0566 76 76 79
Nhắn tin qua Facebook Zalo: An Phát Bảng Hiệu An Phát

5 Bí quyết làm bảng hiệu quảng cáo mà các thợ làm quảng cáo chưa nói cho bạn biết

Bảng hiệu quảng cáo là loại hình quảng cáo đã được sử dụng từ lâu và được nhiều người sử dụng với hình thức quảng cáo thương hiệu của mình trong hàng thế kỷ trước việc sử dụng loại hình tiếp thị này và chúng đã phát triển cho đến ngày nay và có nhiều hình dạng cấu tạo khác nhau giúp làm nổi bậc được thương hiệu.

Nếu bạn là một cơ sở dịch vụ mới thì bạn có thể cân nhắc đến việc đầu tư cho cửa hàng của mình một bảng hiệu quảng cáo chất lượng nhất có thể.

Nhưng làm thế nào để có thể tạo ra một bảng hiệu quảng cáo có thể thu hút được khách hàng của mình là một điều không dễ dàng vì vậy chúng tôi đang giúp bạn tìm ra 5 cách thiết kế một bảng hiệu quảng cáo có thể thu hút được khách hàng của mình một cách nhanh nhất có thể giúp ích bạn trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo của riêng mình.

  1. Bạn có thể tạo một câu chuyện để thu hút được người qua đường

bảng hiệu quảng cáo
Làm bảng hiệu quảng cáo An Phát

Nếu bảng hiệu quảng cáo của bạn đang được dự tính lắp đặt ở các vị trí đông người thì bạn có thể áp dụng phương thức này để thu hút được người qua đường bởi một câu chuyện có nội dung được chuẩn bị kỹ sẽ giúp người xem hứng thú để đọc vì đa số mọi người thường bỏ qua.

những bảng hiệu quảng cáo không có nội dung và không mới lạ nhất là trên đường mà họ đi có vô vàn những loại bảng hiệu quảng cáo như thế có thể làm họ cảm thấy nhàm chán vì vậy việc một bảng hiệu quảng cáo có nội dung thú vị là một điều cần thiết cho việc bạn có thể thu hút được khách hàng hay không.

Nếu bạn đang cần một câu chuyện để quảng cáo hình ảnh thương hiệu của mình thì có thể chuẩn bị những câu hỏi ví dụ: Bạn mong muốn họ biết gì về cơ sở dịch vụ của bạn, và họ sẽ nghĩ gì khi đã đọc hoàn thiện câu chuyện mà bạn đã viết xong. Bạn đặt mình ở vị trí của khách hàng thì bạn mới có hiểu được khách hàng của mình đang cần gì và họ đang muốn thấy những gì và điều gì có thể thu hút được họ khi xem một bảng hiệu quảng cáo.

bảng hiệu quảng cáo
Làm bảng hiệu quảng cáo tại An Phát

Dù bằng cách nào, hãy sử dụng thông điệp chính của bạn để tạo ra câu chuyện của bạn. Ví dụ :

  • appro.com.vn cung cấp giải pháp cho vấn đề họ gặp phải
  • Việc hình thành lên của hàng dịch vụ của bạn
  • Các dịch vụ mà bạn đang kinh doanh 
  • Cơ sở dịch vụ của bạn có an toàn và uy tín hay không.

Bắt đầu với thông điệp chính của bạn và nêu ý nghĩa của nó: nó có thể cung cấp giải pháp cho một vấn đề, khơi gợi cảm xúc, đáp ứng nhu cầu 

Tại sao nó quan trọng?

Bởi vì bản chất của chúng ta khiến chúng ta nhớ câu chuyện dễ dàng hơn là sự thật.

Trên hết, một bảng quảng cáo là một phương tiện trực quan. Có nghĩa là bạn phải tìm cách kể câu chuyện của mình bằng hình ảnh (và văn bản). Điều quan trọng là phải có một chiến lược trong tâm trí khi thiết kế của bạn. Dưới đây là một số ý tưởng để giúp bạn bắt đầu:

Một trong những cách nổi tiếng nhất để đảm bảo bạn luôn ở trong tâm trí người tiêu dùng là sử dụng các từ hoặc vần. Câu lạc bộ bóng đá Oklahoma muốn khơi dậy sự tò mò. Đó là lý do tại sao họ chọn chơi chữ bằng cách đề cập đến Bigfoot. Nó thú vị và hay thay đổi, đồng thời gợi lên cảm giác phiêu lưu nhất định mà trẻ em không thể cưỡng lại.

Một bức tranh có giá trị hơn ngàn lời nói, phải không? Biển báo YMCA phát trên một hình ảnh động để người lái xe ô tô ghi nhớ chúng một cách nhanh chóng hơn là việc đọc chữ trên tấm quảng cáo khi họ đang lưu thông trên đường vì điều đó không an toàn cho họ, tùy vào mỗi vị trí khác nhau mà bạn có thể tạo ra những cách nổi bậc khác nhau để có thể thu hút được khách hàng của bạn.

Một hình ảnh có thể thể hiện mọi thứ. Và thậm chí, chúng ta lưu giữ lại những thông điệp được thể hiện qua hình ảnh dễ dàng hơn là bằng lời nói . Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng hình ảnh bạn chọn đủ mạnh để được ghi nhớ sau khi chỉ nhìn thấy nó trong vài giây. Nếu bạn quản lý để làm cho mọi người mỉm cười hoặc nhăn mặt với hình ảnh của bạn, thật tuyệt! Mặt khác, nếu họ trông có vẻ bối rối, bạn vẫn chưa đến đó.

2. Bảng hiệu quảng của bạn cần phải ngắn gọn

Bảng hiệu quảng cáo
Làm bảng quảng cáo tại An Phát

Việc một bảng hiệu quảng cáo có thể ngắn gọn có thể giúp ích rất nhiều cho việc ghi nhớ. Trung bình một người lái xe chỉ có từ 5 đến 10 giây để họ có thể nhìn thấy một bảng hiệu quảng cáo và có thể ghi nhớ chúng một cách nhanh chóng nhất vì vậy việc họ đọc một bảng hiệu quảng cáo và những thông điệp của bạn là một điều không dễ.

Và tùy thuộc vào điều kiện giao thông, người lái xe có thể luân phiên giữa việc nhìn bảng hiệu quảng cáo trên đường và nhìn tuyến đường họ đang đi, và điều đó có thể cho thấy họ dành ít thời gian hơn để nhìn bảng hiệu quảng của bạn.

Vì vậy bạn cần thiết phải gửi những thông điệp quảng cáo của mình trên bảng hiệu quảng cáo phải thật ngắn gọn và đầy đủ mọi thông tin liên quan đến cơ sở dịch vụ của bạn một cách rõ ràng nhất và có thể giúp người đi đường có thể nhớ rõ được các thông tin của bạn.

Bạn có thể gửi các thông tin đơn giản như tên thương hiệu, dịch vụ bạn đang kinh doanh, logo thương hiệu, số điện thoại của thương hiệu bạn, địa chỉ của bạn và đừng đặt quá nhiều những thông tin không cần thiết như hoa văn… làm người đi đường khó tập chung vào việc đọc và ghi nhớ các thông điệp mà bạn viết trên tấm bảng hiệu quảng cáo của mình

  1. Kích thước của bảng hiệu quảng cáo

Với kích thước của quảng cáo bạn sắp dán, bây giờ không phải là lúc để kiềm chế bản năng của bạn! Văn bản phải được in lớn và đậm, phông chữ rõ ràng. Phông chữ càng lớn, trình điều khiển càng dễ đọc tin nhắn của bạn.

  1. Màu sắc của bảng hiệu quảng cáo

Làm bảng hiệu quảng cáo
Làm bảng quảng cáo Tại An Phát

Sử dụng màu sắc tươi sáng hoặc hình ảnh mạnh mẽ để thu hút ánh nhìn vào bảng hiệu của bạn. Bạn cũng có thể tạo ra sự tương phản về màu sắc trong thiết kế của mình để thông điệp của bạn nổi bật hơn nữa.

Mặt khác, hậu cảnh phải đơn giản để hình ảnh ở tiền cảnh càng nổi bật càng tốt. Chọn một hình ảnh lớn duy nhất thay vì vô số hình ảnh nhỏ sẽ không thực sự có tác dụng.

Bạn cần thiết phải thiết lập màu sắc cho bảng hiệu quảng cáo của mình vì màu sắc là yếu tố giúp khách hàng của bạn không nhàm chán và có thể giúp thương hiệu của bạn nổi bậc hơn các thương hiệu cùng loại hình dịch vụ với bạn.

Những màu sắc tươi sáng hoặc những hình ảnh nổi bật có thể giúp cho bảng hiệu bạn thu hút được ánh nhìn của người đi đường khi họ nhìn vào bảng hiệu quảng cáo của bạn. Bạn có thể áp dụng các loại màu sắc tương phản có thể giúp bảng hiệu quảng cáo của bạn càng thêm nổi bật và có thể tạo cảm giác mới lạ hơn, các yếu tố màu sắc tương phản thường tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu hơn là màu sắc không được lựa chọn tốt.

Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh của thương hiệu làm nền cho bảng hiệu quảng cáo vì việc bạn sử dụng hình ảnh giúp việc bạn quảng bá hình ảnh của mình một cách dễ dàng hơn rất nhiều và khách hàng của bạn cũng có thể dễ dàng có thể ghi nhớ được các thông có trên bảng hiệu quảng cáo của bạn.

Bạn phải lưu ý lựa chọn hình ảnh sao cho đẹp nhất và dễ dàng có thể thu hút được ánh nhìn của người khác nhất và bạn không nên đặt nhiều hình ảnh quảng cáo trong cùng một bảng hiệu quảng vì điều này không giúp truyền tải các thông điệp mà nó còn gây rối mắt người nhìn khi nhìn vào bảng hiệu của bạn

Nó thật sự không hề cần thiết, không thể hiện được những gì mà bạn đang mong muốn vì thế đây là yếu tố bạn cần phải thật sự nhớ kỹ những quy định về việc lựa chọn màu sắc cũng như hình ảnh cho bảng hiệu quảng cáo của mình,

  1. Vị trí của bảng hiệu quảng cáo

Bảng hiệu quảng cáo
Làm bảng quảng cáo

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một câu chuyện hay cho bảng quảng cáo của mình, hãy nghĩ về nơi nó sẽ được thực hiện và sử dụng môi trường ngay lập tức để tạo ra một thông điệp vui nhộn. Ví dụ: chơi bằng tiếng lóng địa phương hoặc đề cập đến “cảm giác nôn nao” nếu biển hiệu của bạn ở bên ngoài hộp đêm.

Tùy vào bạn mong muốn và thể hiện nội dung của bảng hiệu của mình như thế nào mà chọn vị trí quảng cáo sao cho phù hợp nhất có thể. Nếu bạn đang cần lựa chọn cho một bảng hiệu có nội dung truyền đạt bằng những câu chuyện thì bạn nên lựa chọn những nơi có nhiều người qua lại như các trung tâm thương mại, các công viên hoặc các nơi có lượng xe qua lại đông vì những nơi này họ có thể có thời gian để đọc các thông điệp quảng cáo có những nội dung thú vị mà bạn đang cung cấp.

Yếu tố vị trí mà bạn nên cân nhắc đó là yếu tố môi trường nếu bạn đang lựa chọn các loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời thì bạn không thể nào có thể lắp đặt chúng bên trong của hàng được, hoặc ngược lại. Yếu tố thời tiết là yếu tố cần thiết phải lưu ý vì nó có thể làm bảng hiệu quảng của nhanh bị xuống cấp nhất……

Nếu bạn đang cần một bảng hiệu quảng cáo chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua Facebook An Phát này nhé!. Chúng tôi có thể đáp ứng việc hiệu quả quảng cáo từ bảng hiệu lương ở chất lượng cao nhất và đội ngũ thi công của chúng tôi có thể hiểu được việc lắp đặt ở đâu có thể thu hút được khách hàng của bạn mà tránh được những lỗi vị trí.

Rate this post