Bảng hiệu cửa hàng là hình ảnh thúc đẩy sự tiếp xúc đầu tiên với khách hàng. Nó tham gia cùng với đồ nội thất, quầy trưng bày và bảng hiệu của bạn trong việc biến cửa hàng của bạn.
Bảng hiệu cửa hàng là một trong những yếu tố hiệu quả nhất của truyền thông: nó cho phép bạn nâng cao danh tiếng của cửa hàng nhờ những thông điệp khác nhau mà bạn có thể truyền tải thông qua nó.
Bảng hiệu của một cửa hàng là phần mở rộng của tên thương mại của nó: nó là một hình ảnh trang trí, quảng cáo và cung cấp thông tin, phản ánh hình ảnh của cửa hàng của bạn với công chúng. Nó là yếu tố quan trọng trong việc xác định doanh nghiệp của bạn.
Ngoài ra, thương hiệu có thể đáp ứng 3 nhu cầu:
- Bảng chỉ dẫn của cửa hàng;
- Nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn;
- Sự phát triển của tai tiếng của bạn.
Thông qua bảng hiệu cửa hàng, công chúng có thể nhanh chóng phân biệt một doanh nghiệp, loại sản phẩm & dịch vụ được cung cấp và thương hiệu được thể hiện bằng màu sắc và logo.
Nội dung
Làm thế nào để chọn bảng hiệu của cửa hàng của bạn?
Việc hiện thực hóa bảng hiệu cửa hàng của bạn là một bước thiết yếu, nhưng có thể phức tạp vì có nhiều mẫu mã.
Trên hết, bạn phải lựa chọn sao cho thông điệp bạn muốn truyền tải được dễ dàng đọc và ghi nhớ. Các yếu tố cần thiết phải tính đến là:
- Vật liệu mong muốn: nhựa (plexiglass hoặc PVC) hoặc kim loại (sắt, đồng thau, thép không gỉ hoặc nhôm);
- Kích thước ;
- Có thiết bị chiếu sáng hay không;
- Ngân sách của bạn;
- Hình ảnh bạn muốn truyền tải, nơi bạn muốn cài đặt nó, v.v.
Thiết kế bảng hiệu là gì?
Việc thiết kế bảng hiệu là một yếu tố rất quan trọng không thể bỏ qua để nó thực hiện được đầy đủ chức năng quảng cáo của mình.
Để biến dự án bảng hiệu của bạn thành hiện thực, trên tất cả, bạn phải ghi nhớ rằng một bảng hiệu chất lượng phải:
- Khả năng hiển thị : khả năng hiển thị của bảng hiệu là một yếu tố chính trong việc đo lường tác động của nó đối với mặt tiền cửa hàng của bạn. Nó phải được nhìn thấy bởi người đi bộ và người lái xe để thu hút sự chú ý của càng nhiều người càng tốt.
- Dễ đọc: dấu hiệu phải có thể đọc được trong nháy mắt, đó là lý do tại sao việc lựa chọn đồ họa là quan trọng.
- Tác động: tác động của nó được đo lường thông qua nhiều yếu tố như lựa chọn của bạn về ánh sáng, màu sắc, cách bố trí gây tò mò và bất ngờ, hoặc lựa chọn chữ cái, hoa văn trang trí .
Đăng ký thiết kế: các giai đoạn của dự án
Trước khi lựa chọn bảng hiệu cho doanh nghiệp của mình, bạn phải cân nhắc một số yếu tố để đưa ra lựa chọn phù hợp.
Ngoài ra, dự án bảng hiệu của bạn phải được thực hiện bằng cách tự hỏi bản thân một số câu hỏi cần thiết.
Nghiên cứu thị trường
Việc thiết kế bảng hiệu cửa hàng phải tính đến đối tượng khách hàng hiện tại và tiềm năng, những người sẽ có thể đến cửa hàng của bạn. Hình dạng và kích thước của các bảng hiệu là khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu bạn muốn tiếp cận và theo lĩnh vực thương mại của bạn.
Bạn muốn giao tiếp với khách hàng của mình như thế nào?
Bảng hiệu cửa hàng của bạn phải thu hút được ánh nhìn của người tiêu dùng trong thời gian dài. Do đó, các yếu tố trên bảng hiệu của bạn có thể thay đổi tùy theo tình hình của công ty bạn và khoảng cách mà bạn có thể nhận ra nó tùy theo kích thước, hình thức, thông điệp quảng cáo hoặc biểu tượng của nó.
Ý anh là gì ?
Bạn cũng cần suy nghĩ về thông điệp quảng cáo mà bạn muốn truyền tải. Để hiểu và ghi nhớ tốt, nó phải rõ ràng và đơn giản nhưng cũng khó .
Bạn muốn truyền tải hình ảnh nào?
Các khía cạnh thẩm mỹ của bảng hiệu của bạn là điều tối quan trọng trong hình ảnh này. Kích thước, màu sắc, chất liệu sử dụng đều là những yếu tố cần nghiên cứu trong quá trình thiết kế bảng hiệu của bạn.
Ngân sách của bạn cho thiết kế bảng hiệu của bạn
Giá của Bảng hiệu cửa hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bạn phải xem xét các tiêu chí chính nhất định sẽ có tác động quyết định đến giá của bảng hiệu trong tương lai của bạn:
- Dấu hiệu dạ quang hay không;
- Tiêu thụ năng lượng ;
- Dấu hiệu tiêu chuẩn hoặc dấu hiệu tùy chỉnh;
- Chi phí bảo trì.
Các công ty chuyên biệt
Các chuyên gia chuyên về lĩnh vực quảng cáo và bảng hiệu, nhà thiết kế bảng hiệu cửa hàng và các công ty quảng cáo , có thể giúp bạn trong việc thiết kế bảng hiệu của bạn.
Họ hiểu rõ thị trường và sẽ có thể thiết kế với bạn một bảng hiệu cửa hàng đáp ứng hoàn hảo mong đợi của bạn theo quy định của pháp luật về quảng cáo ngoài trời ngoài trời . Họ sẽ hướng dẫn bạn qua các bước khác nhau sau:
- Phân tích nhu cầu;
- Định nghĩa của các thông số kỹ thuật;
- Thiết kế máy tính, sử dụng các công cụ máy tính mô phỏng thiết kế bảng hiệu của Bạn trong môi trường của nó;
- Định giá ;
- Việc thực hiện nguyên mẫu.
Các loại bảng hiệu cửa hàng
Bảng hiệu cho cửa hàng linh hoạt theo yêu cầu của bạn: trí tưởng tượng và sự sáng tạo của người thiết kế bảng hiệu là giới hạn duy nhất để bạn hiện thực hóa bảng hiệu của mình.
Bảng hiệu neon:
Hai loại bảng hiệu đèn neon tồn tại:
- Bảng hiệu neon thủy tinh : đây là những bảng hiệu dạ quang được thắp sáng bằng ống huỳnh quang. Các ống này chiếu sáng, từ bên dưới, một hộp được trang bị mặt kính.
- Bảng hiệu neon linh hoạt : chúng sử dụng công nghệ chiếu sáng mới nhất để khắc phục những nhược điểm của bảng hiệu neon thông thường.
Sử dụng bảng hiệu đèn neon
Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh bạn muốn trang bị một bảng hiệu được chiếu sáng, một số loại hỗ trợ hiển thị nên được ưu tiên.
Đến nay, bảng hiệu neon chủ yếu được sử dụng bởi các doanh nghiệp ban đêm như:
- Những quán bar,
- Nhiều khách sạn,
- Nhà hàng, v.v.
Lợi ích của Dấu hiệu Neon
Bảng hiệu neon truyền thống mang lại nhiều ưu điểm, trong đó có những ưu điểm chính sau đây:
- Neon thích ứng với mọi hình dạng và mọi phương tiện truyền thông;
- Góc chiếu sáng 360 độ;
- Một dải màu rất rộng và độ chiếu sáng đồng nhất và mạnh mẽ;
- Ống có đường kính khác nhau;
- Tuổi thọ 7 năm trong nhà và chiếu sáng 24 giờ, 4 năm ngoài trời trong cùng điều kiện.
Nhược điểm của thương hiệu này
Mặc dù được sử dụng rất rộng rãi nhưng bảng hiệu đèn neon có một số nhược điểm so với bảng hiệu đèn LED:
- Sự phức tạp của việc cài đặt và tính dễ vỡ của thiết bị;
- Tiêu thụ điện năng cao;
- Nguy cơ điện giật;
- Tỷ lệ tuổi thọ / chi phí cao.
Hộp đèn là gì?
Hộp đèn là một thiết bị trực quan cho phép hiển thị áp phích. Trong suốt hoàn toàn hoặc một phần, nó có lắp đặt điện phát sáng (đèn nền LED hoặc đèn nền neon) cho phép bạn nâng cao màn hình của mình.
Các mô hình hộp đèn
Một số loại hộp đèn hiện đang tồn tại trên thị trường:
- Hộp đèn đơn giản, giúp làm nổi bật poster quảng cáo ở phần mặt trước của hộp.
- Hộp đèn hai mặt, mang đến khả năng hiển thị 2 mô hình trực quan trên 2 mặt của nó. Chúng bao gồm các dấu hiệu cờ .
- Hộp đèn cuộn, có thể hiển thị một số hình ảnh cuộn liên tiếp. Điều này đặc biệt xảy ra đối với một số biển quảng cáo nhất định .
- Hộp đèn bằng vải co giãn, cho phép hiển thị trên chiều dài hoặc bề mặt lớn, đối với biển bạt quảng cáo cũng vậy .
Sử dụng
Hộp đèn có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời cho cửa hàng / bảng hiệu doanh nghiệp của bạn hoặc quảng cáo:
- Hộp đèn trong nhà:
-
- Chúng cho phép bạn chiếu sáng áp phích quảng cáo, máy bán hàng POS , v.v.
-
- Do đó, chúng có thể được bố trí trên tường, treo hoặc trên giá đỡ để đáp ứng mọi ràng buộc của bạn.
- Hộp đèn ngoài trời: chúng được sử dụng rộng rãi như một giá đỡ cho bảng hiệu cửa hàng và bảng hiệu quảng cáo để làm nổi bật công ty của bạn, biểu thị sự hiện diện của bạn, nâng cao hình ảnh của bạn, v.v.
Ưu điểm của hộp đèn
Hộp đèn có nhiều ưu điểm:
- Lắp ráp dễ dàng và tính di động cao.
- Sự thay đổi rất nhanh của giao tiếp.
- Thích ứng với mọi môi trường và mọi quy mô.
- Giá thấp.
- Tầm nhìn được đảm bảo.
Nếu bạn đang cần thiết kế bảng hiệu và thi công bảng hiệu thì có thể liên hệ đến Facebook An Phát này nhé!