0566 76 76 79
Nhắn tin qua Facebook Zalo: An Phát Bảng Hiệu An Phát

so sánh giữa 2 hình thức quảng cáo bằng bảng hiệu và tiếp thị

Chúng tôi nhìn thấy các quảng cáo bảng hiệu mọi lúc. Cho dù chúng ta đang trên một chuyến đi đường dài hay chúng ta đang lướt qua chướng ngại vật để cản trở lưu lượng truy cập đến và đi làm, biển quảng cáo là người bạn đồng hành thường xuyên.

bảng hiệu

Nhưng chúng thực sự hiệu quả như thế nào? Rốt cuộc, chúng ta nhìn thấy chúng gần như mỗi ngày, nhưng chúng ta thực sự nhớ gì?

Với sự ra đời của Internet và vị trí ngày càng tăng của nó trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, các nhà tiếp thị biết rằng có thể có những nơi tốt hơn để quảng cáo hơn là một bảng quảng cáo ngoài trời. Vì vậy, tốt hơn là quảng cáo trên bảng quảng cáo hay đi theo con đường kỹ thuật số? Ở đây, chúng tôi sẽ đề cập đến những ưu và nhược điểm của cả tiếp thị bảng quảng cáo kỹ thuật số và truyền thống.

Tiếp thị bảng quảng cáo

Hãy bắt đầu bằng cách giải thích về quảng cáo bảng quảng cáo. Quảng cáo bảng quảng cáo là khi bạn quảng cáo một bản in khổ lớn trên một bảng quảng cáo. Bản in này nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu, chiến dịch quảng cáo hoặc sản phẩm mới của bạn.

Các bảng hiệu quảng cáo thường được đặt ở những nơi dọc theo đường cao tốc và thành phố để chúng có khả năng hiển thị nhiều nhất có thể. Mặc dù gần như không thể theo dõi số lần hiển thị trên bảng quảng cáo, nhưng chúng vẫn phổ biến vì chúng nhận được số lượt xem cao do vị trí của chúng.

Tiếp thị kỹ thuật số

Bây giờ, tiếp thị kỹ thuật số. Tiếp thị kỹ thuật số, không giống như tiếp thị OOH, là  một thuật ngữ bao hàm tất cả các nỗ lực tiếp thị có sử dụng thiết bị điện tử hoặc internet . Các doanh nghiệp và thương hiệu sử dụng các kênh kỹ thuật số như mạng xã hội, công cụ tìm kiếm, email, v.v. để kết nối với người tiêu dùng.

Khi quyết định tuyến đường nào phù hợp với bạn, có nhiều yếu tố cần xem xét, chẳng hạn như chi phí. Tuy nhiên, câu trả lời hiếm khi đơn giản như việc lựa chọn quảng cáo kỹ thuật số trên bảng quảng cáo. Đối với nhiều doanh nghiệp, lựa chọn tốt nhất là làm một chút mọi thứ.

Đó là một phần vì biển quảng cáo cực kỳ hữu ích để thu hút mọi người ra ngoài và tìm hiểu thêm về thương hiệu của bạn. Biển quảng cáo và các quảng cáo ngoài trời khác thường bao gồm địa chỉ web và trang mạng xã hội ngay bên cạnh số điện thoại,

Chi phí quảng cáo bảng hiệu

Chi phí quảng cáo bảng hiệu quảng cáo khác nhau rất nhiều tùy thuộc vào một số yếu tố. Giá cả sẽ thay đổi tùy theo vị trí, tổng lưu lượng truy cập trong khu vực và lượng người ước tính sẽ nhìn thấy bảng quảng cáo của bạn. Ví dụ, một bảng quảng cáo trên đường cao tốc nông thôn có thể có giá khoảng 3000000 vnđ và tùy thuộc vào vật liệu, kích thước, chi phí và loại bảng hiệu: bảng led ma trận, bảng led ruồi, bảng huỳnh quang, hộp đèn ly trà sữa..

Quảng cáo bảng hiệu có hoạt động không?

Thật khó để theo dõi chính xác có bao nhiêu người đã xem biển quảng cáo của bạn, điều này khiến cho việc hỏi liệu quảng cáo trên biển quảng cáo có hoạt động hay không là một câu hỏi khó. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để phá vỡ nó.

May mắn thay, câu trả lời đơn giản là có, chủ yếu. Mặc dù  việc phân tích bảng quảng cáo của bạn không dễ dàng , nhưng đã có những nghiên cứu trong nhiều năm cố gắng xác định mức độ hiệu quả của một quảng cáo trên bảng quảng cáo.

Theo một nghiên cứu, 91% người được hỏi cho biết họ đã xem thông điệp trên các biển quảng cáo ven đường, trong khi gần 60% người cho biết họ nhìn vào một biển quảng cáo mỗi khi họ đi qua nó, ngay cả khi họ đã nhìn thấy nó trước đây.

Không có gì bí mật khi chúng ta đang sống trong một  thế giới ngày càng kỹ thuật số  và rất nhiều người trong chúng ta nhìn vào điện thoại của mình nhiều hơn những thứ xung quanh. Tuy nhiên, biển quảng cáo vẫn chứng tỏ được hiệu quả của nó.

Vì vậy, một số biển quảng cáo có hiệu quả hơn những biển khác. Biển quảng cáo làm điều gì đó sáng tạo, chẳng hạn như chơi với bóng suốt cả ngày để hiển thị các hình ảnh khác nhau, sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn so với các biển quảng cáo nhạt nhẽo chỉ hiển thị hình ảnh tĩnh.

Theo một nghiên cứu, những người xem Bảng hiệu sử dụng để:

  • Tìm hiểu về một sự kiện mà họ muốn tham dự
  • Khám phá một nhà hàng mới mà họ đến sau đó
  • Nói về điều gì đó vui nhộn mà họ đã thấy trên bảng quảng cáo (dẫn đến quảng cáo truyền miệng)
  • Được nhắc về một chương trình truyền hình mà họ muốn xem
  • Đã gọi đến số hoặc truy cập vào liên kết trên bảng quảng cáo

Không giống như các hình thức tiếp thị và quảng cáo khác, biển quảng cáo có một lợi thế riêng. Biển quảng cáo tiếp cận hầu hết mọi người khi họ đi du lịch. Và họ sử dụng điều đó để làm lợi thế của họ.

Vì bạn có thể sẽ nhìn thấy một bảng quảng cáo khi đang đi trên đường, quảng cáo trên bảng quảng cáo có thể cụ thể hơn cho một khu vực hoặc một cái gì đó bạn sẽ sớm cần đến.

Ví dụ, giả sử bạn đang đi trên đường và bạn cần sử dụng phòng tắm, nhưng bạn cũng đang đói. Bạn nhìn lên và thấy một bảng quảng cáo của một nhà hàng thức ăn nhanh. Bảng hiệu quảng cáo cho bạn biết lối ra nào để đi và những gì được cung cấp.

Bằng cách cung cấp thông tin dễ dàng, có thể hành động, một bảng quảng cáo có thể hiệu quả hơn các hình thức quảng cáo khác. Trong trường hợp này, bạn không chỉ tạm dừng nơi bạn sẽ đến; bạn cũng đã mua một cái gì đó. Biển quảng cáo có khả năng khiến mọi người đưa ra quyết định trước mắt hoặc ngắn hạn.

Quảng cáo bảng quảng cáo kỹ thuật số

Biển quảng cáo kỹ thuật số là sản phẩm của thế giới ngày càng kỹ thuật số của chúng ta và các phương pháp truyền thống đã được chứng minh. Vậy bảng hiệu quảng cáo kỹ thuật số là gì? Về cơ bản nó giống như những gì nó nghe. Đó là một bảng quảng cáo có màn hình kỹ thuật số.

Một bảng quảng cáo kỹ thuật số có khả năng hiển thị nhiều hình ảnh và video, cho dù  đó là một quảng cáo hay nhiều quảng cáo . Trên thực tế, chúng đã trở nên quá phổ biến, thị trường kỹ thuật số ngoài gia đình đang tăng lên qua từng năm.

Ưu điểm đối với Biển quảng cáo kỹ thuật số

Sử dụng bảng quảng cáo kỹ thuật số trong chiến dịch tiếp thị của bạn là một phương pháp hiệu quả tiềm năng để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Dưới đây là một số ưu điểm khi sử dụng bảng quảng cáo kỹ thuật số.

Mục tiêu theo trình tự thời gian tốt hơn

Biển quảng cáo kỹ thuật số có khả năng lưu trữ nhiều thông điệp tiếp thị khác nhau , có nghĩa là mọi người nhìn thấy quảng cáo của bạn bằng một phần sáu thời lượng. Tuy nhiên, bạn thường có thể chọn và lập kế hoạch khi nào quảng cáo của mình sẽ hiển thị.

Điều này mang lại cho các giám đốc sáng tạo cơ hội thực sự tập trung vào thiết kế bảng quảng cáo kỹ thuật số của họ. Vì vậy, ví dụ: nếu bạn sở hữu một quán bar và nhà hàng và muốn quảng cáo giờ khuyến mãi, bạn sẽ không quảng cáo cho những người đi làm vào buổi sáng. Tuy nhiên, bạn sẽ quảng cáo cho những người đó khi họ tan sở.

Giảm chi phí và các thay đổi theo thời gian thực

Biển quảng cáo kỹ thuật số linh hoạt hơn biển quảng cáo truyền thống vì không có giấy thực tế. Điều đó có nghĩa là việc thay đổi một quảng cáo rất dễ dàng. Bạn cũng sẽ tiết kiệm tiền bằng cách không phải in quảng cáo của mình. Và, nếu cần thay đổi điều gì đó, thật dễ dàng vì tài liệu nguồn cũng là kỹ thuật số, có nghĩa là bạn sẽ không phải bắt đầu lại hoàn toàn từ đầu.

Thay đổi thông tin 

Vì thật  dễ dàng để thay đổi thông tin với bảng quảng cáo kỹ thuật số , bạn có thể tập trung và nhắm mục tiêu hơn rất nhiều. Ví dụ: nếu bạn là một hãng hàng không muốn quảng cáo ở nhiều thành phố, bạn có thể có cùng một hình ảnh trên mỗi bảng quảng cáo nhưng điều chỉnh ngôn ngữ cho phù hợp với từng vị trí cụ thể.

Nhược điểm đối với biển quảng cáo kỹ thuật số

Mặc dù có nhiều ưu điểm đối với biển quảng cáo kỹ thuật số so với biển quảng cáo truyền thống, nhưng vẫn có một số nhược điểm, mặc dù không nhiều.

Thông tin ngắn hơn

Hầu hết những người nhìn thấy bảng hiệu quảng cáo, kỹ thuật số hoặc cách khác, đang đi du lịch, nhiều người trên đường cao tốc. Điều đó có nghĩa là một bảng quảng cáo cần một thông điệp nhanh chóng, dễ nhớ. Bạn cần nhanh chóng đưa ra quan điểm hoặc sản phẩm của mình. Hơn nữa, vì nó ở trong thế giới thực, không có cách nào để lưu bức ảnh trong trường hợp bạn muốn xem lại sau này.

Cạnh tranh với các quảng cáo khác

Một điểm khác của bảng quảng cáo kỹ thuật số là nó thường được nhóm chung với một số quảng cáo khác. Thay vì liên tục hiển thị quảng cáo của bạn, đó là một trong ba, nghĩa là bạn đang tiếp cận ít người hơn.

Tại sao bạn muốn sử dụng bảng hiệu quảng cáo

Như chúng ta đã thảo luận, biảng quảng cáo và các  quảng cáo khác  có thể cực kỳ hiệu quả. Họ thường tiếp cận mọi người khi họ đang đi du lịch và do đó không sử dụng điện thoại của họ nhiều. Họ có thể nhanh chóng nhận được thông điệp, cung cấp thông tin và ảnh hưởng trực tiếp đến thói quen của bạn.

Vì vậy, chúng ta hãy xem xét một số lợi ích khác của biển quảng cáo.

Biển quảng cáo giá cả phải chăng

Mặc dù chi phí sản xuất và in ấn của một bảng quảng cáo có thể rất đáng kể, nhưng mức giá này thường được bù đắp bằng chi phí đặt trước dài hạn thấp hơn, ngay cả ở những khu vực có lưu lượng truy cập cao hơn. Với bảng quảng cáo, cũng không có  chi phí cho mỗi lần nhấp chuột .

Họ tăng tương tác trực tuyến

Biển quảng cáo là một hình thức quảng cáo hiệu quả đáng tin cậy với phạm vi tiếp cận rộng rãi. Chúng rất tốt để khiến mọi người tìm kiếm thương hiệu hoặc công ty trực tuyến và tương tác với họ ở đó.

Thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và nhắn tin nhất quán

Vì biển quảng cáo cố định và ở nguyên vị trí trong một thời gian, nên chúng rất tốt trong việc liên tục nhận diện thương hiệu của bạn. Càng nhiều người xem cùng một thông điệp, họ càng cảm thấy như họ biết đến thương hiệu của bạn.

Rate this post