Khi nói đến tiếp thị công ty của bạn, mục tiêu ban đầu phải là thu hút sự chú ý của người qua đường. Tùy bạt quảng cáo là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để thu hút sự chú ý của mọi người từ xa. Rất may, các bạt quảng cáo tùy chỉnh khà dễ sản xuất với giá thành thấp. Tất cả những gì bạn cần là vạch ra kế hoạch và có một vài chiến thuật tiếp thị. Dưới đây là cách thiết bạt quảng cáo tùy chỉnh giúp thu hút sự chú ý.
Nội dung
Vị trí bạn muốn treo bạt quảng cáo tùy chỉnh của mình sẽ xác định kích thước, màu sắc, thông điệp và chất liệu của bạt quảng cáo của bạn. Bạt quảng cáo tùy chỉnh có thể treo phía trên lối vào cửa hàng, tại chợ nông sản, hội chợ hay cửa sổ? Bạt hai mặt lý tưởng để truyền đạt thông điệp cho khách hàng cả bên trong và bên ngoài cửa hàng của bạn, trong khi bạt di động là lý tưởng để vận chuyển đến các sự kiện.
Cân nhắc xem khách hàng của bạn sẽ ở đâu khi họ đọc biểu ngữ của bạn (đứng, đi dạo, lái xe hoặc ngồi trên tàu) và họ sẽ ở bao xa. Điều này ảnh hưởng đến kích thước của biểu ngữ, cho dù bạn đi theo chiều dọc hay chiều ngang, phông chữ bạn chọn và số lượng từ ngữ.

Một trong những lợi thế tốt nhất của việc sử dụng hạt quảng cáo hiflex là sự linh hoạt, đặt nó ở nơi bạn cần nhất mà không phải trả chi phí xây dựng một bảng hiệu. Nhiều nơi gắn bạt quảng cáo tùy chỉnh ở cổng chíng, lối vào, nhưng cũng tùy và trường hợp treo bạt trong thời gian sự kiện hoặc treo vô thời hạn.
Bạn cũng nên suy nghĩ về nền của bạt quảng cáo tùy chỉnh treo ở môi trường nào (có cây xanh xung quanh, tường gạch hay tường trắng không?). Bạn muốn biểu ngữ của mình nổi bật so với nền. Tất cả bắt nguồn từ việc thu hút sự chú ý của khách hàng.
Đơn giản và tập trung vào ý chính
Mỗi bạt quảng cáo tùy chỉnh phải có một chức năng cụ thể, vì vậy hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn mọi người làm khi họ nhìn thấy biểu ngữ của bạn. Ví dụ: bạn có thể muốn khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn, tìm kiếm báo giá hoặc truy cập trang web của bạn. Dù mục đích của biểu ngữ là gì, hãy đảm bảo rằng lời kêu gọi hành động của bạn rõ ràng và ngắn gọn.
Trong thế giới ngảy nay, càng ngắn gọn càng tốt. Hầu hết mọi người sẽ xem biểu ngữ của bạn từ xa (và có thể chỉ trong tích tắc nếu họ đang di chuyển), vì vậy hãy đảm bảo thông điệp của bạn rõ ràng. Chọn các cụm từ ngắn, trực tiếp, dễ đọc, loại bỏ từ không cần thiết; Nếu bạn có thể bỏ qua một từ và ý nghĩa của bạn vẫn không thay đổi, hãy làm như vậy.

Thiết lập hệ thống phân thông điệp
Hệ thống phân cấp thông điệp và nội dung của bạn sẽ có tác động đáng kể đến hiệu quả của bạt quảng cáo tùy chỉnh của bạn. Làm nổi bật thông tin quan trọng và đảm bảo thông điệp chính của bạn là điểm gây chú ý, cho dù thông qua ảnh phóng to hay tiêu đề được in đậm.
Sắp xếp các phần khác (chẳng hạn như thông tin bổ sung hoặc dữ liệu bổ sung) theo kiểu chữ nhỏ hơn xung quanh điểm lấy nét chính này.
Chọn một phông chữ dễ đọc
Sử dụng các kiểu chữ truyền thống, mạnh mẽ như Helvetica, Century Gothic và Verdana có thể giúp bạt quảng cáo tùy chỉnh của bạn một diện mạo và cảm giác chuyên nghiệp trong khi vẫn duy trì khả năng đọc tốt. Tránh sử dụng các kiểu chữ hài hước hoặc kỳ quặc, vì người tiêu dùng của bạn sẽ gặp khó khăn hơn khi đọc những gì bạn nói.
Bởi vì bạt quảng cáo tùy chỉnh của bạn sẽ được xem từ khoảng cách xa hơn, hãy cân nhắc việc tăng kích thước văn bản. Hơn nữa, hãy cố gắng ngăn chặn sự lộn xộn của kích thước phông chữ. Giữ thiết kế của bạn ở giới hạn 2 phông chữ để tránh nó có vẻ lộn xộn.
Sử dụng hình ảnh
Cơ bản, như với tất cả các ý tưởng thiết kế khác. Nếu bạn cho rằng ảnh nên được đưa vào biểu ngữ tùy chỉnh của mình, hãy sử dụng hình ảnh làm nền để giúp tạo kết nối trực quan. Nếu bạn đang quảng cáo một chương trình giảm giá, một sản phẩm mới hoặc một sự kiện đặc biệt khác, hãy sử dụng đồ họa giúp bạn biết nhanh chủ đề là gì. Với bạt quảng cáo tùy chỉnh của bạn, hãy luôn sử dụng nghệ thuật và hình ảnh để hỗ trợ, không phải ổ đĩa, nội dung.

Sử dụng màu sắc để tạo độ tương phản
Mặc dù điều quan trọng là phải giữ bạt quảng cáo tùy chỉnh của bạn trên thương hiệu và sử dụng cùng màu sắc với phần còn lại của hoạt động tiếp thị, nhưng điều quan trọng là phải chú ý đến cách bạn kết hợp chúng. Theo nguyên tắc chung, bạn muốn có nhiều sự tương phản giữa các chữ cái và phông nền, vì vậy hãy sử dụng phông chữ tối trên nền sáng hoặc ngược lại.
Tương tự, tránh màu phấn, lợt, có xu hướng hòa với màu nền, và thay vào đó chọn màu sắc mạnh hơn. Nếu màu sắc thương hiệu của bạn mềm mại và nhẹ nhàng, chỉ cần tạo ra một phiên bản mạnh mẽ hơn của cùng một màu để có độ tương phản cao hơn trên biểu ngữ.
Chọn một mẫu thiết kế
Bây giờ bạn đã biết cách thiết kế bạt quảng cáo tùy chỉnh độc đáo, đã đến lúc kết hợp các yếu tố lại với nhau thành một thiết kế cuối cùng. Bắt đầu với một mẫu có thể tùy chỉnh, sau đó thêm văn bản của bạn, chọn phông chữ, tải lên logo của bạn và thay đổi bố cục cho đến khi nó phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Thay vào đó, nếu bạn đã có một thiết kế biểu ngữ hoàn chỉnh, bạn có thể chỉ cần tải nó lên biểu ngữ bạn chọn. Các tệp Adobe Photoshop và Illustrator, theo kinh nghiệm của chúng tôi, là những định dạng tốt nhất để sử dụng khi tải lên thiết kế của bạn.

Để tìm hiểu thêm về bạt quảng cáo tùy chỉnh, hãy liên hệ với chúng tôi!
Hãy chắc chắn rằng bạn nghiên cứu trước khi bắt đầu thiết kế bạt quảng cáo mới. Quảng cáo An Phát luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn và cung cấp thêm thông tin chi tiết về các lựa chọn thay thế bảng hiệu có sẵn, chẳng hạn như bảng hiệu trang trí và đồ họa. Để tìm hiểu thêm về loại biển hiệu có thiết kế tuyệt đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nhiều dịch vụ bảng hiệu ngoài trời cho doanh nghiệp mà chúng tôi cung cấp, hoặc nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu dự án tiếp theo của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại Công ty Thiết kế Quảng cáo An Phát. Bạn có thể xem một số sản phẩm gần đây của chúng tôi để có thể hiểu khái quát về những dịch vụ chúng tôi cung cấp, sau đó bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, Facebook, Zalo hoặc email để hỏi. Chúng tôi háo hức chờ đợi phản hồi của bạn.
- Liên hệ với An Phát qua Hotline và Zalo: 0566-7676-79
- Facebook: Thiết kế Bảng hiệu An Phát
- Email: banghieuanphat@gmail.com