Nếu bạn đang nghĩ đến việc tạo áp phích quảng cáo để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng, thì trong bài viết này, chúng tôi giải thích mọi thứ bạn cần biết để tạo áp phích chuyên nghiệp và có tác động cao.
Nếu Bạn cảm thấy áp phích không phải là giải pháp hữu hiệu thì An Phát có sản xuất và thi công các loại bảng hiệu quảng cáo giá rẻ, chất lượng. Còn giờ bạn có thể cùng tôi đi tìm hiểu các tạo poster quảng cáo nhé!
Nội dung
Các bước để tạo một poster thành công:
Trước khi bắt đầu tạo áp phích quảng cáo, chúng tôi khuyên bạn nên suy nghĩ kỹ về nơi nó sẽ được hiển thị vì thiết kế phụ thuộc cơ bản vào điểm này.
Bạn có muốn tạo một bảng quảng cáo khổ lớn cho bảng quảng cáo, cửa sổ cửa hàng hoặc màn hình lớn không? Hay bạn cần một biểu ngữ hoặc áp phích cuộn nhỏ hơn?
Sau khi xác định chính xác vị trí và số đo của biển quảng cáo, bạn sẽ cần thực hiện theo một số bước để thiết kế biển quảng cáo mang lại khách hàng mới cho doanh nghiệp của mình.
Bước 1: Chọn một tiêu đề hấp dẫn.

Tiêu đề hoặc tuyên bố là phần trung tâm của áp phích và phải đủ nổi bật để thu hút sự chú ý của người đọc. Ở đây bạn phải dừng lại cho đến khi đạt được một cụm từ thực sự kết nối với nhu cầu và mong đợi của khách hàng tiềm năng của bạn.
Bước 2: Xác định màu sắc.
Chọn một bảng màu phù hợp với thương hiệu của bạn . Bạn có thể sử dụng những cái bạn đã sử dụng trên trang web, logo hoặc phần còn lại của quảng cáo công ty của bạn. Tránh tạo biển báo kiểu cầu vồng trừ khi nó hoàn toàn phù hợp với ưu đãi và khái niệm thương hiệu của bạn.
Bước 3: Chọn phông chữ.
Giống như màu sắc, kiểu chữ là một phần cơ bản của thương hiệu quảng cáo và mỗi phông chữ tạo ra một cảm giác khác nhau. Hãy nhớ chơi với kích thước và độ dày để sắp xếp thông tin trong áp phích. Tránh thay đổi quá nhiều về phông chữ vì nó có thể gây nhầm lẫn cho người xem.
Bước 4: Chọn những hình ảnh phù hợp.

Hình ảnh phải phù hợp và liên quan đến thông điệp văn bản, cũng như có tác động và thu hút sự chú ý của chính nó. Luôn luôn tốt hơn khi sử dụng hình ảnh thực , vì chúng tạo ra sự tin tưởng hơn so với hình ảnh chứng khoán thông thường.
Tất nhiên, đừng bao giờ hy sinh chất lượng hình ảnh nếu bạn không muốn làm hỏng tất cả các công việc trước đó.
Bước 5: Đặt lời kêu gọi hành động.
Một trong những sai lầm phổ biến nhất trong quảng cáo là quên đặt CTA để khuyến khích người xem hành động . Cách để làm điều đó là thu hút sự dễ dàng, khẩn cấp, cơ hội hoặc sự tò mò, trong số những thứ khác.
Ví dụ: “gọi và tìm hiểu”, “đơn vị cuối cùng”, “tận dụng ưu đãi ra mắt của chúng tôi” hoặc “khám phá nó trong url của trang web của bạn”.
Đừng quên đặt vị trí và thông tin liên lạc . Hãy tưởng tượng rằng bạn tạo một tấm áp phích quảng cáo có ảnh món ăn nổi tiếng của nhà hàng nhưng bạn quên ghi địa chỉ.
Bạn có thể khiến một số khách hàng chảy nước miếng khi nhìn thấy bảng hiệu của bạn nhưng không ai trong số họ chịu đến nhà hàng của bạn…
Bước 6: Kiểm tra.

Điều quan trọng là phải xem xét bất kỳ thiết kế nào trước khi đi in. Hãy chú ý đến chính tả ! Một sai lầm nghiêm trọng có thể làm hỏng tấm áp phích quảng cáo tốt nhất.
Luôn nhớ rằng để tạo ra một biển quảng cáo hiệu quả, bạn phải sẵn sàng tạo sự khác biệt cho mình vì quảng cáo có rất nhiều trong môi trường nên nó gây ra một loại tiếng ồn trong tâm trí chúng ta.
Nếu bạn làm điều tương tự như những người khác làm, bạn sẽ không thể thu hút được sự quan tâm và bạn sẽ đi đến vùng màu xám.
Vùng màu xám là gì? Đó là vùng não nơi chúng ta lưu trữ thông tin không liên quan mà chúng ta quên 5 giây sau khi nhìn thấy nó.
Làm thế nào để tạo một áp phích trực tuyến?
Ngày nay, rất dễ dàng để tạo áp phích trực tuyến miễn phí với tất cả các ứng dụng hiện có để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ và dịch giả tự do tạo áp phích của họ một cách đơn giản.
Một số ứng dụng tạo áp phích phổ biến nhất là Adobe Spark, Visme hoặc Postermywall, đây là những chương trình rất trực quan và dễ sử dụng để tạo quảng cáo biểu ngữ từ các mẫu.
In áp phích quảng cáo: khuyến nghị cơ bản.
Chúng ta đã biết các bước tạo poster quảng cáo tác động một cách đơn giản. Nhưng nếu áp phích của bạn không dành cho hỗ trợ kỹ thuật số, tức là dành cho trang web hoặc mạng xã hội của bạn, thì bây giờ bạn nên liên hệ với một chuyên gia , đặc biệt nếu thứ bạn cần là một áp phích khổ lớn.

Ở đây tốt nhất là không nên mạo hiểm, bạn sẽ đầu tư đáng kể và bạn nên giao thiết kế của mình cho những người giỏi nhất.
Các thiết kế để in thường được phân phối ở định dạng pdf , có dấu cắt xén và chảy máu để tránh những bất ngờ khó chịu khi cắt thiết kế trên giấy. Chế độ màu mà bạn nên áp dụng cho thiết kế của mình nếu nó sắp được in là CMYK, mặc dù nó cũng có thể được thực hiện bằng mực in trực tiếp hoặc pantone .
Tại đây, chúng tôi tư vấn cho bạn về các hỗ trợ và vật liệu mà bạn có thể sử dụng, vì giấy không phải là khả năng duy nhất.
Đổi mới trong hỗ trợ, chẳng hạn như sử dụng biểu ngữ hoặc nhựa vinyl , có thể giúp bạn làm nổi bật thông điệp của mình và tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh .
Ngoài ra, hãy nhớ rằng bạn có thể tận dụng phiếu thiết kế L hoặc XL của chúng tôi cho áp phích khổ lớn.
Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ sớm được khuyến khích tạo áp phích quảng cáo có tác động cao. Chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp bạn với bất cứ điều gì bạn cần.
Nếu bạn cần làm bảng hiệu quảng cáo thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua Facebook Nguyễn Long này nhé !
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.