0566 76 76 79
Nhắn tin qua Facebook Zalo: An Phát Bảng Hiệu An Phát

Quy trình thiết kế bảng hiệu quảng cáo mà bạn nên biết

Bảng hiệu quảng cáo, bộ phát sóng, hộp đèn và các loại hình quảng cáo ngoài trời khác được người dân thành phố nhìn thấy hàng ngày.

Do sự tràn lan của những bảng hiệu quảng cáo, và nó  đang được coi là một phần của cảnh quan đô thị. Ánh mắt không lưu lại trên bảng quảng cáo quá vài giây, nếu chỉ vì đơn giản là không thể nhìn kỹ hơn quảng cáo khi đang lái xe ô tô hoặc đi trong đám đông người vội vã.

Chưa hết, một số biển quảng cáo có thể lưu lại trong trí nhớ của bạn, thu hút sự chú ý với một thiết kế đẹp, một khẩu hiệu đầy cảm xúc hoặc một ý tưởng sâu sắc.

Một bảng quảng cáo “hoạt động” nếu, trong một vài giây tiếp xúc với đại diện của đối tượng mục tiêu, thông tin quảng cáo để lại dấu ấn trong trí nhớ của người mua tiềm năng, tức là khách hàng tương lai nhớ được số điện thoại, trang web hoặc tên của sản phẩm mới.

BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO
Bảng hiệu quảng cáo

Đó là lý do tại sao thuê một vị trí đẹp để làm biển quảng cáo là không đủ; Để chi phí quảng cáo ngoài trời hợp lý bằng cách tăng doanh thu, cần phải thiết kế bố cục của quảng cáo một cách chính xác.

Quy trình thiết kế biển quảng cáo

Việc phát triển bố cục quảng cáo bắt đầu với việc lập kế hoạch công việc chiến lược. Tạo mẫu liên quan đến việc tạo ra các tài liệu văn bản và đồ họa được kết hợp trong một bố cục thiết kế.

Một bảng hiệu quảng cáo phải tuân thủ tất cả các nguyên tắc cơ bản của quảng cáo ngoài trời tốt.

  • Nhìn trong 1 giây. Nguyên tắc này nói rằng hình dạng và nội dung của tấm chắn phải sao cho một người có thể hiểu và ghi nhớ nó trong một giây. Việc nhận thức thông tin từ một phương tiện bảng hiệu quảng cáo như vậy thường xảy ra ở trạng thái căng thẳng – cả người lái xe và người đi bộ đều tập trung vào việc duy trì sự an toàn của họ, và do đó không ai có thể bị phân tâm bởi các đối tượng không liên quan. Khiên, rơi vào tầm nhìn của một người, ở trước mắt anh ta trong 1-3 giây. Trong thời gian này, bạn hoàn toàn có thể đọc được một vài từ, trong khi văn bản phải được viết rõ ràng, phông chữ dễ đọc và nội dung của bảng hiệu quảng cáo chính nó nên trì hoãn người xem và được ghi nhớ nhanh chóng.
  • Tính nhỏ gọn của thông tin.Trong vài giây, bạn có thể đọc một văn bản ngắn vài từ và đánh giá cao một hình ảnh đơn giản. Tiếp xúc hạn chế với thông tin quảng cáo không làm cho bạn có thể tạo ra văn bản dài hoặc phông chữ trang trí công phu, vì vậy tất cả thông tin nên được trình bày ngắn gọn nhất có thể – không ai đọc giải thích cả, đơn giản là không có thời gian cho việc này. Văn bản dài là không thể thực hiện được và chỉ chiếm không gian trên bảng hiệu quảng cáo. Quy tắc này hoạt động như nhau đối với hàng hóa và dịch vụ của cả thị trường B2B và B2C: thông tin dư thừa cản trở nhận thức của thông điệp của bảng hiệu  quảng cáo và chỉ làm phân tán sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Khẩu hiệu nên chứa 3-4 từ và độ dài của các từ không được quá mức – các cấu trúc ngôn từ dài hơn 9 chữ cái cũng được nhận thức kém. Đối với hình ảnh,
bảng hiệu quảng cáo
Bảng hiệu quảng cáo
  • Một số liên lạc chính. Để giữ cho khối địa chỉ càng ngắn càng tốt, chỉ định một liên hệ dễ nhớ là đủ. Để làm được điều này, bạn cần chỉ định trang web hoặc số điện thoại dễ nhớ – số điện thoại phải “đẹp”. Việc lặp lại các số sẽ giúp bạn dễ nhớ hơn, đồng thời việc dừng xe để ghi số liên lạc vào danh bạ của điện thoại di động cũng sẽ không thực hiện được. Ngoài ra, bạn có thể chỉ định tên của công ty, nếu địa chỉ của công ty dễ tìm đối với người mua quan tâm trong mạng hoặc danh bạ điện thoại.
  • Một tin nhắn. Ý tưởng của một thông điệp quảng cáo phải rõ ràng đối với một rhinestone. Mong muốn phù hợp với nhiều ý tưởng trên một bảng hiệu  quảng cáo sẽ chỉ làm loãng sự chú ý, làm giảm đáng kể hiệu quả của bảng hiệu quảng cáo đó. Tốt hơn hết là nên chú ý đến tính sáng tạo  cách tiếp cận không theo tiêu chuẩn đối với thiết kế sẽ làm tăng hiệu quả của bảng hiệu quảng cáo theo một mức độ lớn. Trên Internet, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bộ sưu tập các phương án quảng cáo sáng tạo gây tiếng cười, sự thích thú, ngạc nhiên – tất cả những cảm xúc này sẽ cho phép bảng hiệu quảng cáo nổi bật về chất lượng so với quảng cáo của đối thủ cạnh tranh, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
  • Kích thước phông chữ và độ tương phản màu sắc. Sự kết hợp cũng như số lượng màu sắc và độ đậm nhạt trên bảng quảng cáo là do khách hàng quyết định, nhưng trong mọi trường hợp, chữ và số phải lớn, và sự kết hợp màu sắc không được gây hại cho mắt. Người lái xe, cũng như người đi bộ, nhìn thấy bảng quảng cáo từ khoảng cách hàng chục, thậm chí hàng trăm mét, vì vậy phông chữ phải dễ đọc ở khoảng cách như vậy, có tính đến thị lực khác nhau. Chiều cao của các chữ không được nhỏ hơn 1/6 chiều cao của bố cục theo chiều ngang; nếu bố cục theo chiều dọc, thì kích thước phông chữ phải nằm trong khoảng 1/18 chiều cao của bố cục.
Bảng hiệu quảng cáo
Bảng hiệu quảng cáo

Mẹo thiết kế bảng hiệu quảng cáo

Đối với mẹo kết hợp màu sắc, tốt hơn là sử dụng các màu chính của quang phổ cho các con số và chữ cái. Sự kết hợp tương phản giữa các màu sẽ cho phép hình ảnh không bị lem dù nhìn từ khoảng cách hàng trăm mét. Ví dụ, một bức tranh có màu phấn trông đã mờ từ độ cao 150 mét, vì vậy việc lựa chọn phông chữ, hình ảnh và sắc thái phải được thực hiện dựa trên nhận thức của họ từ xa và ở tốc độ cao.

Đã thực hiện một bố cục thành công, bạn không nên dừng lại ở đó. Những người liên tục di chuyển dọc theo cùng một tuyến đường dừng lại để ý đến cảnh quan quen thuộc bên ngoài cửa sổ, để sau một tháng, hiệu quả của bảng quảng cáo sẽ nhanh chóng giảm sút. Sau 3 tháng, phần lớn khách hàng tiềm năng lướt qua quảng cáo mỗi ngày sẽ không còn để ý đến nó nữa.

Để bảng hiệu quảng cáo không gây nghiện, nó phải được cập nhật mỗi tháng một lần, trong trường hợp cực đoan, mỗi tháng rưỡi – một hình ảnh mới luôn thu hút sự chú ý và bảng quảng cáo thực hiện chức năng của nó.

Kiểm tra khả năng đọc thông tin và cảm nhận về hình ảnh, văn bản từ khoảng cách xa là giai đoạn cuối cùng trong quá trình phát triển bố cục. Bạn có thể hình dung một cách đại khái tấm chắn sẽ trông như thế nào trên đường từ cửa sổ của những chiếc xe đang chạy qua bằng cách nhìn vào bản in quảng cáo trên tờ A4 dài bằng sải tay.

Bảng hiệu quảng cáo
Bảng hiệu quảng cáo

Bảng hiệu quảng cáo và các cột để quảng bá thương hiệu từ các công ty quảng cáo hàng đầu

Mỗi công ty nên chăm sóc hình ảnh của mình và những gì người mua tiềm năng nghĩ về nó. Để hàng hóa được cung cấp luôn được biết đến và hình ảnh ở mức tốt nhất, bạn luôn có thể sử dụng bảng quảng cáo và các cột sẽ cho phép bạn tìm thấy đối tượng mục tiêu trong thời gian ngắn nhất có thể.

Một số lượng lớn các công ty quan tâm đến việc quảng bá thương hiệu của riêng họ và đang làm mọi thứ có thể để đạt được mục tiêu của họ với sự giúp đỡ của một công ty quảng cáo, đồng thời sử dụng tất cả các phương pháp có thể.

Quảng cáo nên được sử dụng cho sự phát triển của bất kỳ công ty nào, bởi vì với sự trợ giúp của nó, bạn có thể nhanh chóng làm cho sản phẩm dễ nhận biết hơn và do đó, được bán.

Nhân viên của các công ty quảng cáo hàng đầu biết chính xác cách sử dụng quảng cáo, vì vậy công ty có một lượng lớn khách hàng thường xuyên sẵn sàng hợp tác nhiều hơn một lần.

Ngoài việc có thể thực hiện thiết kế chất lượng cao, các công ty quảng cáo có thiết bị riêng cho phép bạn tự làm biển quảng cáo và cột.

Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian và có ngay một dự án làm sẵn mà bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay sau khi giao hàng.

Các chuyên gia thực sự, những người hoàn toàn biết rõ cách tăng lợi nhuận của công ty sẽ làm việc với những khách hàng đã nộp đơn vào công ty.

Bảng hiệu quảng cáo là một cách tuyệt vời để làm cho bất kỳ sản phẩm nào trở nên dễ nhận biết và có nhu cầu hơn. Tại sao lại chọn loại hình quảng cáo này.

Việc sử dụng giá đỡ và các vật dụng khác không phải là cách duy nhất để tôn vinh sản phẩm. Luôn luôn có những lựa chọn khác, thú vị hơn.

Bảng hiệu quảng cáo
Bảng hiệu quảng cáo

Ví dụ, bạn có thể tổ chức một sự kiện lớn như triển lãm hoặc hội chợ, điều này cũng sẽ có thể thu hút khách hàng tiềm năng và cung cấp cho họ tất cả các thông tin cần thiết để họ có thể đặt hàng càng sớm càng tốt.

Các Đại lý hàng đầu chỉ sử dụng các công nghệ mới nhất, cho phép đạt được những kết quả to lớn trong lĩnh vực quảng cáo.

Có rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo, nhưng không phải tất cả chúng đều có thể được gọi là hiệu quả. Đó là lý do tại sao, để chọn được phương án tốt nhất, bạn nên liên hệ với các công ty có năng lực đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo.

Các chuyên gia của các công ty quảng cáo có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức và tổ chức các sự kiện triển lãm khác nhau, cũng như phát triển thiết kế để quảng bá hàng hóa và dịch vụ. Điều này đã cho phép các công ty trong nhiều năm làm việc của họ tìm thấy những khách hàng thường xuyên thích liên hệ với các chuyên gia đã được chứng minh.

Bằng cách liên hệ với một công ty nổi tiếng, bạn có thể nhận được quảng cáo tốt nhất cho một bảng quảng cáo hoặc cột, trông sẽ ngoạn mục và chất lượng cao và do đó thu hút nhiều sự chú ý hơn đến chính bạn.

Nhân viên của công ty quảng cáo ngoài việc tự tổ chức quảng cáo và thiết kế chung sẽ dễ dàng lựa chọn địa điểm phù hợp nhất để thực hiện nhiệm vụ của khách hàng nhanh chóng hơn.

Một số người mua chỉ thích lấy hàng của một số thương hiệu nhất định từ các công ty mà họ biết, vì họ đã tự thuyết phục mình về chất lượng của sản phẩm được cung cấp. Đặc biệt xu hướng này thường được quan sát thấy ở các thành phố lớn. Đó là lý do tại sao nhân viên của các công ty quảng cáo luôn cung cấp cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất để quảng bá sản phẩm của họ, dựa trên ngân sách mà họ có thể chi cho những mục đích này.

Mọi công ty phải hiểu rằng đôi khi việc thay đổi hình thức bảng hiệu quảng cáo của họ để đạt được thành công lớn hơn trong lĩnh vực này hay lĩnh vực khác là điều đáng làm. Trong thời đại của chúng ta, hiểu điều này là đặc biệt quan trọng.

Có những lúc cách tiếp cận để quảng bá một sản phẩm nào đó trở nên lỗi thời, và công ty buộc phải tìm kiếm động lực mới cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, việc tung ra các sản phẩm mới với giá cả phải chăng có thể chưa đủ lực đẩy nên công ty buộc phải nghĩ ra nhiều cách mới để quảng bá sản phẩm của mình.

Các đơn vị hàng đầu có thể đưa ra những phương án tốt nhất có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, không chỉ về chất lượng, hiệu quả mà còn về giá cả cho các dịch vụ được cung cấp. Đó là lý do tại sao bạn nên liên tục đánh giá tất cả các quảng cáo.

Nếu bạn cần một bảng hiệu quảng cáo hoặc bạn đang cần lắp đặt và thiết kế một bảng hiệu quảng cáo thì hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua Facebook An Phát này nhé!

Rate this post