Lựa chọn bảng hiệu là một bước cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Không chỉ là một công cụ đơn giản, bảng hiệu là một trong những cách đáng tin cậy nhất để khiến khách hàng tương lai biết đến bạn. Muốn vậy, loại bảng hiệu lựa chọn phải truyền tải được cảm xúc cũng như giá trị của bạn.
Bảng hiệu kim loại , thẩm mỹ hơn nữa lại toát lên sự thân thiện và sang trọng giúp bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.
Nội dung
Sự sang trọng của bảng hiệu kim loại
Khi nói đến bảng hiệu, khía cạnh đầu tiên cần quan tâm là hình ảnh. Bảng hiệu kim loại là giá đỡ hiện đại đứng vững trước thử thách của thời gian. Tùy thuộc vào kích thước hoặc định dạng của bảng hiệu, bạn có thể viết văn bản và kết hợp logo của mình. Luôn luôn để hiển thị hình ảnh tốt hơn, bạn có thể chọn các bảng hiệu kim loại tùy chỉnh. Với tùy chọn này, logo của bạn sẽ hoàn toàn phù hợp với kích thước của bảng hiệu kim loại.
Tất cả điều này sẽ cho phép bạn thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng trong tương lai và khiến họ khám phá ra bạn. Hãy nhớ chọn những tấm biển lớn mà bạn sẽ chồng lên mặt trước của tòa nhà của bạn (nếu tấm biển đó ở bên ngoài). Bảng hiệu kim loại cũng có thể được kết hợp với đèn LED để cung cấp khả năng hiển thị ngay cả vào ban đêm.
Chịu được thời tiết
Các kim loại thường được sử dụng để làm bảng hiệu kim loại là thép, nhôm và đồng thau. Những chất liệu inox này được biết đến với khả năng chống ăn mòn cao, tự động làm bảng hiệu kim loại bền hơn so với các loại bảng hiệu khác. Do thành phần của chúng, bảng hiệu kim loại có thể giữ được lâu hơn theo thời gian.
Ví dụ như trường hợp này không xảy ra với các bảng hiệu bằng gỗ tiếp xúc với độ ẩm sẽ bị mòn rất nhanh.
Có thể tiếp cận với mọi ngân sách
Chi phí cho một bảng hiệu kim loại là tối thiểu so với tác động của nó đối với hình ảnh thương hiệu của bạn. Phải mất từ € 500 đến € 3.000 cho giá trung bình của một tấm biển.
Tuy nhiên, ngân sách này có thể dao động nhanh chóng tùy thuộc vào mô hình hoặc các sản phẩm hoàn thiện sẽ được thực hiện.
Tuổi thọ của bảng hiệu từ 5 đến 10 năm. Vì vậy, hãy dành thời gian và chuẩn bị tài chính cho doanh nghiệp của bạn để cung cấp cho doanh nghiệp của bạn bảng hiệu kim loại phù hợp với nó.
Công cụ giao tiếp mạnh mẽ
Cũng giống như bảng kim loại, bảng hiệu kim loại là công cụ giao tiếp thực sự. Bạn là một doanh nghiệp và bạn cần định vị mình trên thị trường. Ngay cả khi sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, bất kỳ ai (khách hàng hoặc không) phải có thể nhận ra bạn bằng hình ảnh của bạn.
Đây là trường hợp của các công ty quốc tế cũng như các doanh nghiệp nhỏ trong khu vực lân cận. Không giống như biển quảng cáo dễ vỡ, biển hiệu bền theo thời gian.
Thay thế thân thiện với môi trường
Việc sử dụng bảng hiệu kim loại là một đóng góp đáng kể vào việc bảo tồn môi trường. Không giống như PVC, quá trình xử lý nhôm hoặc thép không liên quan đến các chất hóa học. Ngoài ra, quá trình sản xuất bảng hiệu kim loại không cần nhiều nước, cho phép quản lý hiệu quả nguồn nước.
Ngoài ra, kim loại là vật liệu có thể tái chế và do đó ít gây ô nhiễm môi trường hơn. Do đó, bạn được hưởng lợi từ các đặc tính khác nhau của kim loại (sức đề kháng, sự sang trọng, khả năng tiếp cận), đồng thời bảo vệ thiên nhiên.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyên gia để lắp đặt một bảng hiệu ở Nice, nhóm của chúng tôi cung cấp cho bạn một bản chụp ảnh miễn phí của dự án để hình dung ra hình ảnh của bảng hiệu mới.
Dấu hiệu của công ty bạn là một yếu tố thiết yếu trong giao tiếp của bạn, nó là thứ thiết lập mối liên hệ đầu tiên với khách hàng của bạn. Do đó, một bảng hiệu có vị trí tốt có thể cải thiện khả năng hiển thị của công ty bạn, truyền tải tư tưởng của bạn đến khách hàng và tối ưu hóa hình ảnh thương hiệu của bạn. Tương tự như vậy, việc định vị bảng hiệu của bạn không tốt sẽ khiến bạn không có được kết quả mong muốn.
Dấu hiệu là gì?
Dấu hiệu là một dấu hiệu được sử dụng để xác định một doanh nghiệp và xác định vị trí của nó.
Có một bảng hiệu không phải là một nghĩa vụ, nhưng nó vẫn đại diện cho một tài sản cho danh tiếng của công ty bạn. Một phần không thể thiếu trong chiến lược truyền thông của bạn, việc lắp đặt bảng hiệu, dù có chiếu sáng hay không, ở những vị trí chiến lược sẽ tự nhiên cải thiện hình ảnh thương hiệu , thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn , nhưng trên hết, điều quan trọng là phải biết các quy định có hiệu lực để lắp đặt bảng hiệu tuân thủ với các tiêu chuẩn có hiệu lực.
Các quy định cần tuân theo là gì?
Việc lắp đặt biển báo phải tuân theo khuôn khổ pháp luật .
Dưới đây là một số tình huống mà bạn phải xin phép trước:
- đô thị của bạn chịu sự điều chỉnh của các quy định về quảng cáo địa phương (RLP);
- biển hiệu được lắp trên công trình được công nhận là di tích lịch sử, trong khu bảo tồn thiên nhiên, khu bảo tồn;
- bảng hiệu của bạn có tia laze.
Ngoài những điểm này, việc đặt biển báo không được cản trở giao thông, biển báo và an toàn đường bộ.
Nó cũng bị cấm sử dụng các biển hiệu được chiếu sáng nhấp nháy ngoại trừ các hiệu thuốc và dịch vụ khẩn cấp.
Các vị trí có thể có của một dấu hiệu là gì?
Việc lắp đặt một bảng hiệu có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau: cố định trên mặt đất, trên mặt tiền, trên mái nhà.
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo cố định xuống đất
Khi biển báo được gắn cố định trên mặt đất và chiều rộng của biển báo đó lớn hơn hoặc bằng 1 m thì chiều cao của biển báo đó không được vượt quá 6,5 m.
Đồng thời, nếu chiều rộng của biển báo dưới 1 m thì chiều cao của biển báo không được vượt quá 8 m.
Bảng quảng cáo mặt tiền
Các biển báo trên mặt tiền vuông góc hoặc song song với tường của tòa nhà chứa cơ sở của bạn. Nếu diện tích mặt tiền cửa hàng của bạn nhỏ hơn 50 m², biển hiệu của bạn trên mặt tiền không được chiếm quá 25% diện tích nói trên.
Tương tự, nó phải thay thế các giới hạn của bức tường và không có trường hợp nào vượt quá chúng.
Bảng quảng cáo trên mái nhà hoặc trên sân thượng
Đối với mặt tiền nhỏ hơn 15 m, biển hiệu trên mái hoặc trên sân thượng phải nhỏ hơn 3 m. Nếu mặt tiền của bạn dài hơn 15 m, biển hiệu không được vượt quá 1/5 tổng chiều dài của mặt tiền với giới hạn là 6 m.
Ngoài ra, bề mặt tích lũy của tất cả các biển báo được đặt trên mái của một tòa nhà không được vượt quá 60 m².
Làm sao để chọn đúng vị trí đặt bảng hiệu?
Như bạn đã thấy, mỗi vị trí có các kích thước bắt buộc phải được tôn trọng. Bạn cũng phải suy nghĩ về việc điều chỉnh vị trí của bảng hiệu theo hành vi của đối tượng mục tiêu của bạn.
Chỉ sau khi vượt qua giai đoạn này, bạn mới có thể định vị thương hiệu của mình theo cách tốt nhất có thể để thu được lợi ích từ khả năng hiển thị tối đa. Nếu cơ sở kinh doanh của bạn nằm cách xa đường công cộng, bạn có thể sử dụng một bảng hiệu gắn cố định trên mặt đất .
Ngược lại, nếu bạn đang ở trên một con phố khá sầm uất, thì bạn có thể lắp bảng hiệu ở mặt tiền để thông báo cho đối tượng mục tiêu về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nếu cơ sở của bạn có thể được nhìn thấy từ xa, hãy lựa chọn các bảng hiệu trên sân thượng để đảm bảo tầm nhìn tối đa.
Bạn có thể liên hệ chúng tôi qua Facebook AN Phát này nhé