0566 76 76 79
Nhắn tin qua Facebook Zalo: An Phát Bảng Hiệu An Phát

Top các công trình bảng hiệu quảng cáo mới nhất và mẹo thiết kế

Vì kích thước của một bảng hiệu quảng cáo, việc lựa chọn hình ảnh và văn bản phù hợp với nó là rất quan trọng. Nó có thể tạo nên hoặc phá vỡ thương hiệu của bạn. 

Công việc của một bảng quảng cáo là gửi một thông điệp đến thị trường và kể một câu chuyện trong một cái nhìn. Một quảng cáo hiệu quả là thứ không chỉ thu hút sự chú ý của mọi người mà quan trọng hơn là để lại ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng mục tiêu của bạn. Khi thiết kế một bảng quảng cáo, mục tiêu cuối cùng của bạn là khiến khán giả vẫn nghĩ và nói về quảng cáo của bạn rất lâu sau khi họ lướt qua nó.

1. Bố cục đơn giản, không rườm rà.

Những quảng cáo hiệu quả và mạnh mẽ nhất là những quảng cáo đơn giản nhất.

Bố cục của bạn phải gắn kết và tất cả các yếu tố phải hướng tới việc truyền tải một thông điệp duy nhất sẽ để lại ấn tượng cho bất kỳ ai nhìn thấy nó. Mặc dù biển quảng cáo rất lớn, nhưng điều đó không cho phép các nhà thiết kế tự do lạm dụng tất cả không gian đó. “Ít hơn là nhiều hơn” luôn hoạt động.

2. Thời gian xem.

Bảng hiệu quảng cáo của bạn nằm trên đường cao tốc chính, do đó, trung bình khán giả của bạn có thể tiếp nhận thông điệp của bạn chưa đến 10 giây.

Thiết kế của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không? Bạn có thể hiểu thị trường mục tiêu chỉ sau một cái nhìn lướt qua không? Hãy nhớ rằng biển quảng cáo được bán trên thị trường hướng đến lưu lượng truy cập đang di chuyển, vì vậy bạn cần phải thực hiện nó nhanh chóng và mạnh mẽ.

3. Từ ngữ đơn giản và ngắn gọn.
Điều này phù hợp với nguyên tắc “ít hơn là nhiều hơn” trong thiết kế biển quảng cáo. Sử dụng những từ đơn giản mà mọi người đều hiểu.

Đừng sử dụng quá nhiều dấu chấm câu và mất thêm thời gian để giảm bớt và chỉnh sửa bản sao của bạn ở mức tối thiểu nhất. Theo nguyên tắc chung, các nhà thiết kế chuyên nghiệp nói rằng bản sao biển quảng cáo không được nhiều hơn 7 từ.

4. Chơi với màu sắc và độ tương phản.

Bạn muốn một quảng cáo sẽ thu hút khán giả của mình để họ tiếp tục ghi nhớ nó trong nhiều ngày, nhiều tuần, nhiều tháng. Đây là nơi tạo nên sự tương phản màu sắc phù hợp.

Màu sắc kết hợp tốt nhất với nhau là đen với trắng, xanh dương với đỏ, trắng với đỏ. Tránh phấn màu, nâu và tông màu đất cho biển quảng cáo của bạn. Chúng có nguy cơ làm chết chìm thiết kế của bạn vì nó được thiết kế dựa trên một đường viền tự nhiên.

5. Xem xét kiểu và kích thước phông chữ.

Bảng quảng cáo của bạn sẽ nhắm mục tiêu đến đối tượng đang di chuyển, vì vậy thông điệp của bạn phải là thứ mà họ có thể đọc rất dễ dàng, thậm chí từ xa. Phông chữ Sans Serif có hiệu quả nhất trong việc tạo ra tác động.

Tránh các phông chữ được trang trí công phu và mỏng và đảm bảo có đủ khoảng cách giữa các chữ cái và dòng để tăng khả năng hiển thị. Áp dụng các bóng và tô điểm trông dễ thương trên nguyên mẫu máy tính, nhưng lại gây khó khăn cho thị giác trên đường.

6. Bao gồm lời kêu gọi hành động.

Mục đích chính của biển quảng cáo là chuyển đổi mọi người chọn thương hiệu của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh. Do đó, nó phải bao gồm một lời mời và các chi tiết cần thiết để liên hệ với bạn và phản hồi tài liệu của bạn.

Dù biển quảng cáo của bạn được thiết kế đẹp đến đâu, nếu nó không chứa thông tin liên hệ cần thiết, thì làm sao khách hàng có thể tiếp cận với doanh nghiệp của bạn?

7. Bao gồm logo của bạn.

Biển quảng cáo được thiết kế để tạo ra tác động lâu dài đến dân số để họ có đủ tò mò để tìm hiểu thêm sau này hoặc bị thuyết phục ngay lập tức để mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Mặc dù không có quá nhiều văn bản trên quảng cáo, nhưng việc đặt logo của bạn sẽ thông báo cho thị trường biết bạn là ai. Kích thước logo của bạn cũng nên cân đối với phần còn lại của thiết kế, hoặc nhỏ nhất là khoảng 1/8 của bảng.

Top công trình và bảng thiết kế bảng quảng cáo An Phát

  1. Thiết kế decal chữ cho quán ăn Hàn Quốc

So với quảng cáo kỹ thuật số, có vẻ như quảng cáo bẳng việc tạo các decal dán kính ở các quán ăn là một điều gì đó khác biệt và đẹp hơn theo phong cách cổ điển hoặc tạo sự đặc trưng mà chủ quán muốn người có sở thích về Hàn Quốc có được cảm giác quen thuộc hơn khi ở đất khách.

Bạn thể nhìn thấy nhiều bảng hiệu hay các decal quảng cáo đều mang màu sắc khác nhau không ?. Đa phần các màu sắc thường nổi bậc cho không gian cơ sở dịch vụ.

Nhưng nó đôi khi là theo phong thủy để tạo nhiều may mắn cho các cơ sở dịch vụ của bạn. Với decal màu đỏ của quán Hàn quốc thì yếu tố này giúp nổi bậc được không gian khi lối thiết kế mà cơ sở dịch vụ này đang sở hữu là những màu sắc trầm nên khi có yếu tố sắc đỏ giúp cho không gian quán ăn thêm bừng sức sống, thu hút được ánh mắt của người xem hơn

Với yếu tố màu đỏ trong phong thủy thì màu sắc này luôn mang lại điều may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu.

2. Thiết kế bảng hiệu quảng cáo cho nhà trẻ Thiên Thần Tí Hon

Tùy vào cơ sở cần thiết kế sao cho phù hợp với cơ sở dịch vụ đó, chúng tôi đã thiết kế những hình ảnh và thông tin phù với ánh mắt của trẻ thơ và phụ huynh, với những hình ảnh bắt mắt mang tình trẻ thơ, phù hợp với yếu tố khách quan cũng như tâm lý của cơ sở dịch vụ.

Với nền màu xanh lá cây và chữ màu đỏ tạo nên hiệu ứng đối lập giữa 2 săc thái màu sắc nông và màu sắc lạnh và hơn hết là các hình ảnh được chúng tôi lồng ghép vào giúp cho nó không bị cứng nhắc không phù hợp với cơ sở dịch vụ này.

3. Thiết kế bảng hiệu quảng cáo cho quầy trà sữa

4. Thiết kế bảng hiệu led neon sign

Bảng hiệu tạo hiệu ứng bắt mắt với phong nền màu hồng nhạt
bảng hiệu đèn neon

5.Công trình decal lượng sóng cho công ty

Hãy liên hệ với  AN Phát của chúng tôi để giúp bạn hoàn thiện các bảng quảng cáo đẹp, tạo hiệu ứng tốt, thu hút được khách hàng nhé. Cảm ơn vì đã đọc.

Rate this post