0566 76 76 79
Nhắn tin qua Facebook Zalo: An Phát Bảng Hiệu An Phát

10 ưu và nhược điểm của bảng hiệu quảng cáo

Quảng cáo bằng bảng hiệu quảng cáo có thể là một cách dễ dàng để tăng nhận thức về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Như với hầu hết các loại hình quảng cáo, cũng có các chi phí liên quan đến việc trưng bày một bảng quảng cáo hoạt động. Bằng cách nhận thức được những ưu và nhược điểm của hình thức quảng cáo bằng bảng hiệu quảng cáo, bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn về hình thức quảng cáo này có phù hợp với mình hay không.

bảng hiệu quảng cáo
Bảng hiệu quảng cáo này thường thấy khắp mọi nơi trên đường

Ưu điểm của Quảng cáo bằng bảng hiệu quảng cáo là gì?

1. Nó được đặt ở một vị trí ưu tiên được nhìn thấy.

Bạn biết rằng mọi người sẽ đi bộ, đi xe đạp hoặc lái xe qua biển quảng cáo của bạn mỗi ngày. Điều này mang lại cho bạn cơ sở khách hàng tiềm năng tự nhiên có thể quan tâm đến sản phẩm của bạn. Khi thông tin liên hệ của bạn cũng được bao gồm, bạn sẽ cho mọi người cơ hội liên hệ với bạn nếu họ cần những gì bạn có.

2. Bạn tạo tài liệu tham khảo cho khách hàng tiềm năng.

Mọi người sẽ nhớ hình ảnh nhiều hơn là họ sẽ nhớ các nội dung. Điều này có nghĩa là biển quảng cáo là cách hoàn hảo để truyền đạt thông điệp thương hiệu trực quan đến khách hàng tiềm năng. Nếu hình ảnh hấp dẫn, mọi người sẽ chú ý đến những gì bạn phải nói.

3. Nó có thể tạo ra sự gia tăng nhanh chóng về doanh số bán hàng.

bảng hiệu quảng cáo
Bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn ly trà sữa này mang theo xu hướng độc lạ dễ thu hút được khách hàng

Biển quảng cáo là duy nhất bởi vì chúng có thể tạo ra những hành động mua hàng hấp dẫn. Ai đó có thể đang lái xe dọc theo, nhìn thấy bảng quảng cáo của bạn và nói “Tôi cần cái đó.” Vì vậy, họ sẽ dừng lại ở cửa hàng của bạn và lấy những gì họ cần. Sự hài lòng tức thì nâng cao đề xuất giá trị và khách hàng mới của bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

4. Biển quảng cáo có thể chỉ đường cho mọi người.

Bạn thấy điều này trên nhiều biển quảng cáo ngày nay. “Đi theo lối ra 104 và rẽ trái thứ hai.” Điều này cho phép khách hàng quyết định xem họ có muốn ghé qua cửa hàng hay không. Nếu họ đã đọc bảng chỉ dẫn, họ đã muốn dừng lại. Cung cấp các phương tiện chỉ làm ngọt thỏa thuận.

5. Bạn đang nhắm mục tiêu những người có khả năng mua hàng.

Hầu hết những người đang xem biển quảng cáo đều ở trong tình trạng tài chính để mua hàng nếu họ muốn làm như vậy. Đó có thể là quảng cáo bao trùm, nhưng tấm chăn bao trùm những người hầu hết có thể đủ khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Nhược điểm của Quảng cáo Bằng bảng hiệu quảng cáo là gì?

1. Rất khó để nhắm mục tiêu một thị trường cụ thể.

Bạn có thể nhắm mục tiêu đến một vùng lân cận cụ thể bằng một bảng quảng cáo. Những gì bạn không thể làm là nhắm mục tiêu một nhân khẩu học cụ thể. Điều này có nghĩa là quảng cáo của bạn sẽ được nhìn thấy bởi những người không quan tâm đến những gì bạn đang cung cấp cho họ.

2. Thời gian phơi sáng cực kỳ ngắn.

Nhiều biển quảng cáo được đặt dọc các lòng đường. Người lái xe chú ý đến con đường hơn là những quảng cáo dọc đường. Nhiều biển quảng cáo chỉ nhận được một hoặc hai giây hiển thị tốt nhất. Điều này có nghĩa là chi phí quảng cáo trên mỗi lần hiển thị thực tế có thể cao hơn các phương pháp khác.

3. Nó cung cấp cho mọi người thông tin hạn chế.

bảng hiệu quảng cáo
bảng hiệu quảng cáo công ty theo số nhà thường hạn chết thông tin của cơ sở dịch vụ

Nếu bạn có một thông điệp thương hiệu đã được thiết lập, thì một bảng quảng cáo sẽ có ý nghĩa. Mọi người nhìn thấy thương hiệu của bạn, vì vậy họ nhớ thông điệp của bạn. Nếu bạn không có lợi ích đó, thì bạn chỉ cung cấp cho khách hàng tiềm năng một lượng thông tin hạn chế để họ đưa ra quyết định. Điều đó có thể không đủ để bán được hàng.

4. Biển quảng cáo đứng yên.

Đôi khi một cơ sở của các khách hàng tiềm năng có thể thay đổi mô hình chuyển động của họ. Điều này có thể do các tác động bên ngoài gây ra, giống như Seattle đã trải qua vào năm 2016 với việc đóng cửa tạm thời Cầu cạn Alaskan Way. Bảng quảng cáo của bạn sẽ không di chuyển cùng với khách hàng tiềm năng của bạn. Nó ở một vị trí cố định và chắc chắn bạn đã có hợp đồng để giữ nó ở đó.

5. Có thể có vấn đề về khả năng hiển thị của bảng hiệu quảng cáo.

Nếu đó là một ngày trời tối và giông bão, rất có thể sẽ không có ai nhìn thấy biển quảng cáo của bạn. Một cái gì đó đơn giản như một chiếc xe 18 bánh đang đi qua có thể chặn người lái xe xem thông tin của bạn. Sự phá hoại cũng có thể che khuất biển quảng cáo của bạn hoặc thậm chí tạo ấn tượng tiêu cực về thương hiệu tùy thuộc vào những gì đã được thực hiện. Bởi vì điều này có thể xảy ra bất cứ lúc nào, không có gì đảm bảo thực sự rằng chi phí quảng cáo sẽ tạo ra doanh thu.

Ưu và nhược điểm của quảng cáo bằng bảng quảng cáo cho thấy rằng bạn có thể có được doanh số bán hàng tăng nhanh, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ được khách hàng tiềm năng quan tâm. Bằng cách cân nhắc những điểm chính này, bạn có thể xác định xem đây có phải là bước đúng đắn để thực hiện trong chiến dịch quảng cáo của mình hay không.

Bạn đã mua biển quảng cáo bằng các loại lâu đời? Chúng tôi muốn nghe về một số trải nghiệm của bạn với phương tiện cụ thể này và nó có thể đã giúp ích cho doanh nghiệp của bạn như thế nào.

Nếu bạn đang cần một bảng hiệu quảng cáo thì hãy liên hệ với Bảng hiệu AN PHÁT thông qua Facebook AN PHÁT này nhé!

Rate this post