Quảng cáo bằng bảng hiệu quảng cáo đèn led có thể giúp bạn có thể thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng cho cơ sở dịch vụ của mình và nhắc nhở họ về các dịch vụ đang được cung cấp về mặc sản phẩm được đánh giá cao và bạn hiệu là một tiếp viên có thể hướng dẫn họ tới và sử dụng dịch vụ, sản phẩm và đặt biệt là có thể cho khách hàng biết về sự kiện đang được diễn ra.
Một bảng hiệu quảng cáo tốt có thể tạo ra sự nổi bậc có thể mang lại nguồn khách hàng nhiều hơn và có thể tạo ra lợi nhuận, góp phần không nhỏ vào việc phát triển của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo led cũng sẽ mắc các sai lầm và dẫn tới hiệu quả quảng cáo không được được các khách hàng đón nhận vì nó thiếu chuyên, mất thẩm mĩ cho nên chúng tôi đã giúp các công ty quảng cáo lọc ra 7 sai lầm thường mắc phải của loại bảng hiệu quảng cáo led này nhé!
Nội dung
Những sai lầm thường gặp trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo đèn led:
Việc sử dụng bảng hiệu quảng cáo đang là xu hướng để có thể giúp cơ sở mới thành lập cho đến một tập đoàn lớn phát triển, bảng hiệu quảng cáo đèn led là một loại bảng hiệu quảng cáo không thể thiếu trong việc giúp các bảng hiệu quảng cáo trở nên thu hút vào buổi tối, nhưng điều quan trọng là những bảng thiết kế đôi lúc sẽ gặp một số sai lầm mà hầu hết các bảng thiết kế đều thường mắc phải:
1. Lỗi chính tả và ngữ pháp
Một cuộc tìm kiếm và siêu tầm gần đây chúng tôi thường bắt gặp người tiêu dùng họ thường quan tâm đến các vấn đề như lỗi chính tả và ngữ pháp trong bảng hiệu quảng cáo.
Một số loại bảng hiệu quảng cáo mắc lỗi này sẽ làm cho các khách hàng cảm thấy cơ sở dịch vụ đó không tôn trong khách hàng của mình, bảng hiệu quảng cáo led mắc lỗi chính tả và ngữ pháp sẽ làm người dùng thường hiểu sai về nội dung mà cơ sở dịch đó muốn truyền tải đến khách hàng tiềm năng của mình.
Vì vậy bạn muốn thiết kế bảng hiệu quảng cáo mang lại hiệu quả nhất cho công cuộc tiếp thị thương hiệu một cách tốt nhất thì bạn nên chú ý loại quan trọng này.

2. Nội dung mang yếu tố hài hước
Có nhiều cơ sở dịch vụ thường cảm thấy nếu mang những điều hài hước dí dỏm vào bảng hiệu quảng cáo sẽ có thể thu hút được nhiều khách hàng có thể chú ý đến. Một số doanh nghiệp thường sẽ sử dụng các yếu tố chơi chữ hoặc lồng ghép vào những câu truyện mang yếu tố hài hước.
Tuy nhiên điều này đã quy phạm vào quy tắc thiết kế bảng hiệu quảng cáo về nôi dụng, nội dung của bảng hiệu quảng cáo thường sử dụng các yếu tố ngắn gọn nhưng đầy đủ các thông tin cần thiết, và điều quan trong là các thông tin trên bảng hiệu quảng cáo phải dễ hiểu và dễ dàng có thể nhớ được khi khách hàng của bạn chỉ có thế nhìn lướt qua.
Cho nên việc đem các yếu tố này vô bảng hiệu quảng cáo không thu hút được khách hàng mà nó còn trái ngược lại với những gì bạn nghĩ.
3. Thiết kế Kém

Thiết kế đẹp phải thu hút ánh nhìn và hấp dẫn những người có nhiều thị hiếu. Điều này có nghĩa là thiết kế bảng hiệu tốt nhất có thể không phải là thiết kế mà bạn thích nhất. Ví dụ, một người yêu hoa có thể thích một bảng hiệu được bao phủ bởi hoa. Nhưng nếu doanh nghiệp của bạn không liên quan gì đến hoa, thì một bảng hiệu trông đẹp đẽ đối với bạn có thể gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
Thiết kế tốt cũng phải dễ đọc.
Chọn màu bổ sung, phông chữ rõ ràng và một thông điệp đơn giản. Bạn có thể thích thư pháp, nhưng người qua đường gần như không thể đọc được. Ưu tiên chức năng và sự đơn giản hơn nhiều yếu tố thiết kế không cần thiết. Và đừng ngại hỏi ý kiến thứ hai, thứ ba hoặc thứ tư về lựa chọn thiết kế của bạn.
4. Bảng hiệu bị hư hỏng
Nếu bạn đã từng lái xe ngang qua một doanh nghiệp với một bảng hiệu nhấp nháy vô nghĩa, hoặc cố gắng đọc một trung tâm tin nhắn bị mất bóng đèn, bạn biết rằng một bảng hiệu trục trặc không tốt hơn là không có một bảng hiệu nào cả.
Chỉ làm việc với một công ty chuyên về bảng hiệu có thể giữ bảng hiệu của bạn hoạt động tốt. Dấu hiệu bị hỏng truyền tải thông điệp sai: rằng bạn không quan tâm và bạn không sửa chữa những gì bị hỏng. Bất kể bạn đang làm trong lĩnh vực công việc nào, đó là một thông điệp có thể khiến người tiêu dùng xa lánh.

5. Biển báo vô hình
Bất kể bảng hiệu của bạn đẹp đến mức nào, thông điệp của nó dí dỏm đến mức nào, hoặc bạn đã nỗ lực như thế nào để tạo ra một thiết kế chất lượng, nó cần phải hiển thị. Khi thiết kế bảng hiệu của bạn, hãy xem xét đối tượng mục tiêu của bạn.
Sau đó, hãy đứng ở nơi mà khán giả có nhiều khả năng sẽ ở đó nhất. Biển báo có bị cây che khuất không? Quá ngắn? Chữ có nhỏ quá không? Các dấu hiệu chỉ tăng phạm vi tiếp cận của bạn nếu chúng hiển thị.
6. Nhắn tin không rõ ràng
Bạn biết doanh nghiệp của bạn từ trong ra ngoài. Một khách hàng mới có thể không. Đừng cho rằng người tiêu dùng biết bạn bán gì hoặc bạn kinh doanh như thế nào. Thông điệp của bạn phải rõ ràng và dễ hiểu, cho dù khách hàng đã mua sản phẩm của bạn trước đây hay chưa quen với sản phẩm của bạn.

7. Không có thông tin liên hệ
Người tiêu dùng nên biết cách tiếp cận doanh nghiệp của bạn sau khi xem bảng hiệu của bạn. Điều này có nghĩa là bảng hiệu của bạn phải cung cấp một số dạng thông tin liên hệ – chỉ đường đến tòa nhà của bạn, trang web, số điện thoại hoặc tất cả những thông tin trên.
Hãy cân nhắc rằng nhiều người nhìn thấy biển báo của bạn sẽ chạy vụt qua trong một chiếc ô tô. Nếu họ không thể nhanh chóng xác định cách liên hệ với doanh nghiệp của bạn, họ sẽ chuyển sang đối thủ cạnh tranh.
Nếu bạn cần làm bảng hiệu quảng cáo thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua Facebook Nguyễn Long này nhé!