Màn hình LED quảng cáo ngoài trời

led ma trận led màn hình

Màn hình LED ngày càng trở nên phổ biến như một hình thức quảng cáo ngoài trời . Đến nay, màn hình LED ngoài trời đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng, không còn nổi bật như trước.

Các nhà làm bảng hiệu quảng cáo quyết định lựa chọn hình thức quảng bá sản phẩm này cần lưu ý rằng bản thân màn hình LED không phải là chìa khóa thành công của hoạt động quảng cáo.

màn hình led
Bảng led ma trận màn hình

Việc lựa chọn thành công vị trí đặt màn hình LED sẽ mang đến 99% thành công cho quảng cáo, tiếp thị thương hiệu.

Loại phương tiện này tốt nhất nên được đặt ở những khu vực mà khách hàng tiềm năng cần nhìn vào màn hình. Điều quan trọng không kém là chất lượng quảng cáo phát sóng.

Những loại màn hình led chính:

Màn hình LED ở nước ta xuất hiện cách đây không lâu cũng như các nước khác, nhưng việc thiết kế lắp đặt đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển của nó.Thương có hai loại màn hình led chính:

  1. Màn hình SMD có đặc điểm chất lượng hình ảnh tuyệt vời, cung cấp độ sáng tối thiểu cho đường phố. Đồng thời, điểm ảnh được bảo vệ khỏi điều kiện thời tiết và chống nước IP65. Ngày nay, màn hình SMD ngoài trời là một ưu đãi cao cấp trong quảng cáo và đang dần bắt đầu lấp đầy thị trường. Đề xuất hoàn hảo nhất cho màn hình ngoài trời dựa trên diode SMD là độ sáng tối thiểu 4 mm và độ sáng lên đến 7000 cd.
  2. Màn hình DIP được phân biệt bởi độ sáng cao, khả năng chống ẩm, hình ảnh rõ nét cũng như hoạt động ổn định trong nhiều điều kiện khác nhau. Màn hình DIP được sử dụng thường xuyên hơn do khả năng tản nhiệt với tốc độ nhanh.
màn hình led
Bảng led ma trận màn hình

Làm thế nào để chọn vị trí đúng cho màn hình led?

Hãy xem xét các ví dụ về vị trí chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận. Nó:

  • Dọc theo các con đường chính được đặc trưng bởi bùng binh,
  • Xung quanh các nút giao thông lớn được điều tiết bởi đèn tín hiệu giao thông.

Màn hình quảng cáo LED đặt tại bãi đậu xe trong các trung tâm thương mại và cửa hàng hoạt động với hiệu quả kém nhất.

Yếu tố quan trọng trong quảng cáo là khả năng tạo liên hệ của thông điệp với khách hàng tiềm năng. Theo các nghiên cứu của Mỹ, một hình ảnh chuyển động có khả năng thu hút sự chú ý của công chúng tốt hơn gấp 8 lần so với tất cả các hình ảnh tĩnh.

Cứ 10 người thì có 9 người nhìn vào các quảng cáo xuất hiện trên màn hình đường phố lớn. 87% trong số họ nhớ thông điệp này. Do đó, chuyển động trên màn hình LED có thể thu hút sự chú ý và cố định tốt hơn trong tâm trí khách hàng tiềm năng. Kết quả là, màn hình LED hiệu quả hơn so với bảng quảng cáo và màn hình video.

màn hình led
Bảng led ma trận màn hình

Ưu điểm không thể phủ nhận

Quảng cáo trên màn hình LED cho phép bạn:

  • Bhuẩn bị các chiến dịch quảng cáo có tính đến các giả định về nhà quảng cáo, sở thích của khách hàng;
  • Bổ sung và tăng cường chiến dịch quảng cáo trên báo chí, đài phát thanh, truyền hình;
  • Đạt được sự công nhận cho thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn;
  • Sử dụng các kỹ thuật trình bày hiện đại, hấp dẫn;
  • Cập nhật thông tin kịp thời tại thời điểm diễn ra chiến dịch quảng cáo;
  • Nhận được phạm vi tác động hiệu quả, rộng nhất của tất cả thông tin về sản phẩm, thương hiệu hoặc dịch vụ đối với khách hàng tiềm năng;
  • Sử dụng độ tương phản động, màu sắc, ánh sáng và hiệu ứng hình ảnh có thể thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu.

Lợi nhuận từ quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời có thể cao nếu thiết bị được bảo trì đúng cách và quy trình cho thuê được tối ưu hóa.

Màn hình LED trong nhà được sử dụng phổ biến nhất ở những khu vực nào?

màn hình led
Bảng led ma trận màn hình

Mô hình phổ biến

Màn hình LED dành cho quảng cáo ngoài trời có các kích thước tiêu chuẩn từ 4×3 m đến 12×9 m và thậm chí hơn thế nữa. Do đó, chúng được lắp ráp từ các mô-đun có bước sóng là 13 hoặc 16 mm.

Ngày nay có xu hướng sử dụng màn hình LED ngoài trời từ các mô-đun có độ cao 4-10 mm, cho phép bạn có được độ phân giải cao trên màn hình video nhỏ, gần với độ phân giải của màn hình máy tính.

Ví dụ, một màn hình LED nhỏ 4,8 x 3,6 mét, với đế là các mô-đun LED, độ cao của nó là 6 mm, có độ phân giải vật lý là 800 x 600 pixel.

Các mô hình màn hình LED có khoảng cách nhỏ giữa các pixel có thể được sử dụng làm màn hình hiển thị mặt tiền cửa hàng được lắp đặt trong nhà, vì thường màn hình TRONG NHÀ không có đủ độ sáng để xem từ đường phố.

Màn hình led
Bảng led ma trận màn hình

Tiêu chí lựa chọn mẫu màn hình led ngoài trời quảng cáo chất lượng

Xem xét cách chọn màn hình LED cho các ứng dụng ngoài trời:

  • Đầu tiên, bạn cần tính đến khoảng cách xem tối thiểu, cụ thể là từ người xem đến màn hình. Khoảng cách này càng lớn, bạn càng có thể chọn bước giữa các pixel.
  • Thứ hai, bạn cần chú ý đến góc nhìn của màn hình (góc càng nhỏ thì độ sáng càng lớn, đối với màn hình có khoảng cách nhìn là 30 m).
  • Thứ ba là độ sáng của màn hình. Một trong những thông số chính mà hiệu quả của công việc phụ thuộc vào. Đối với đường phố, độ sáng tối thiểu cho công việc là 5.500 cd mỗi m2, trong khi bạn nên đặt màn hình ở nơi có bóng tối. Độ sáng tiêu chuẩn được coi là nằm trong khoảng từ 6500 – 7000 cd mỗi m2. Bất kỳ thứ gì vượt qua các giá trị này đều được phân loại là màn hình có độ sáng tăng lên và được sử dụng ở nơi có nắng hoặc trên màn hình có vùng hình ảnh lớn và tầm nhìn từ 30 m trở lên.

Màn hình LED ngoài trời là một hình thức quảng cáo bắt kịp với những thay đổi của thế giới xung quanh chúng ta. Nó là công cụ lý tưởng để giao tiếp hiệu quả. Ưu điểm chính của việc đặt quảng cáo trên màn hình LED là tần suất xuất hiện cao ở một nơi cụ thể, khả năng hiển thị cao, dễ nhận biết và ghi nhớ, cũng như cập nhật nhanh chóng các tài liệu quảng cáo.

Bạn muốn mua màn hình led thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua Facebook An Phát này nhé!

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này

Rate this post
0566 76 76 79
Nhắn tin qua Facebook Zalo: An Phát Bảng Hiệu An Phát