0566 76 76 79
Nhắn tin qua Facebook Zalo: An Phát Bảng Hiệu An Phát

Quy tắc thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo

chu noi inox

Quy tắc tạo một bảng hiệu quảng cáo hiệu quả, giúp các thợ thiết kế bảng hiệu quảng cáo hiểu đúng và sản xuất đúng bảng hiệu quảng cáo.

Để tạo ra một bảng hiệu quảng cáo hiệu quả, bạn cần tuân theo một số quy tắc sẽ giúp bảng hiệu của bạn thực sự sáng sủa, gây chú ý và bán được hàng. Hãy xem xét các quy tắc này chi tiết hơn.

bảng hiệu
Làm bảng quảng cáo giá rẻ tại An Phát

Để tối đa hóa sự chú ý của người khác, biển hiệu của bạn phải có khả năng hiển thị tối đa. Vì nhiệm vụ chính của bảng hiệu là thu hút càng nhiều

khách hàng tiềm năng, cả người lái xe ô tô và người đi bộ. Vì vậy, dấu hiệu của bạn phải được nhìn thấy không chỉ gần, mà còn từ xa.

Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn không nên tiết kiệm về kích thước của bảng hiệu, hãy tin tôi đi, một bảng hiệu tốt sẽ đáp ứng được mọi mong muốn của bạn.

Nên có một văn bản nhỏ, vì những người khác chỉ có vài giây để xem xét quảng cáo. Văn bản lớn là không tốt, như một quy luật, văn bản đồ sộ cản trở việc nhận thức thông tin. 

Để bảng hiệu của bạn được khách hàng tiềm năng chú ý thì nó phải gây chú ý, và chữ phải được cảm nhận theo đúng nghĩa đen từ những giây đầu tiên.

bảng hiệu
Làm bảng quảng cáo giá rẻ tại An Phát
  • Phông chữ

Phông chữ phải dễ đọc và có thiết kế đẹp. Phông chữ lớn, góc thuận tiện để dễ đọc – đảm bảo nhận thức đúng về biển báo. 

Trong trường hợp này, dấu hiệu của bạn sẽ “làm việc” cho bạn. Biển hiệu nên định vị ý tưởng rõ ràng về công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Trên thực tế, do đó, trọng tâm của thông điệp quảng cáo nên nằm trong chính văn bản. Nếu một

Thương hiệu của bạn mới gia nhập thị trường, bạn nên hiển thị không chỉ “cốt lõi” của công ty, mà còn hiển thị một từ khóa hoặc cụm từ bổ sung cho thông điệp chính

Số lượng màu tối ưu được sử dụng trong thiết kế bảng hiệu là 2-4 màu. Nhưng bạn cần lưu ý về độ chính xác của các màu kết hợp.

 Không nhất thiết phải làm biển báo theo kiểu “hút mắt”, tốt hơn nên sử dụng màu sáng để cảm nhận, ví dụ màu vàng trên đen, xanh lam trên trắng, vàng trên đỏ, v.v. Màu sáng nhất. là màu đỏ, cũng cần lưu ý rằng màu tím có thể nhìn thấy từ các góc độ khác nhau.

  • Tiểu sử

Bảng hiệu của bạn không nên hợp nhất với phông nền và môi trường, thiết kế cần tuân thủ nguyên tắc tương phản. Ví dụ, trên nền xanh, giữa các cây cối, tốt hơn là không nên sử dụng màu xanh lá cây trong thiết kế.

  • Chiếu sáng biển báo

Với sự trợ giúp của ánh sáng, dấu hiệu của bạn sẽ được nhìn thấy bất cứ lúc nào trong ngày. Do đó, các bảng hiệu được chiếu sáng trông hiệu quả hơn và thu hút sự chú ý của người khác hơn nhiều so với không có đèn nền.
Bất kỳ dấu hiệu nào thu hút sự chú ý đều nên có “niềm say mê” của riêng nó, tức là một thứ gì đó bắt mắt, một loại dung dịch không tiêu chuẩn nào đó. Quảng cáo sẽ chỉ hoạt động nếu nó bắt kịp và không thành vấn đề nếu những cảm xúc này là tích cực hay tiêu cực.

Đối tượng mục tiêu

bảng hiệu
Làm bảng quảng cáo giá rẻ tại An Phát

Thiết kế không chỉ hấp dẫn mà còn phải dễ hiểu đối với khán giả của bạn. Người tiêu dùng phải hiểu điều này hoặc dịch vụ / sản phẩm đó được hướng đến cho ai. Ví dụ, quảng cáo cho nước hoa cao cấp phải khác với quảng cáo trên thị trường đại chúng. 

Nếu bảng hiệu hướng đến đối tượng mục tiêu, bạn sẽ nhận được một lượng khách hàng cần thiết.
 – ấn tượng đầu tiên
Hầu như lúc nào người quen đầu tiên với công ty cũng là một dấu hiệu. Nếu bạn quan tâm đến hình ảnh của mình và muốn có ấn tượng tích cực về công ty của mình, đừng quên các quy tắc được đề xuất, đồng thời sử dụng sự sáng tạo cần thiết. Nó sẽ giúp bạn trong việc tạo ra một bảng hiệu quảng cáo ban đầu.

Hộp đèn

– Đây là thiết kế có hình ảnh quảng cáo thay đổi định kỳ. Đây là loại hộp đèn nhôm dùng để cuộn hình ảnh quảng cáo. Cuộn tự động cuộn lên đến 5 hình ảnh trên một bề mặt.

 Prismatron

 prismatron là một hình ảnh tương tự của một bảng quảng cáo, với bề mặt bao gồm các lăng trụ tam diện thẳng đứng, cho phép bạn đặt một số hình ảnh lên một lăng kính cùng một lúc, chúng thay đổi theo tần số động.

Sau một khoảng thời gian nhất định, các lam của lăng kính lần lượt lật ra, cho từng mặt. Kích thước tiêu chuẩn của lăng kính tương tự như biển quảng cáo tiêu chuẩn – 6×3 m., Chiều rộng của mỗi lam xấp xỉ 98 mm.

Đèn nền

bảng hiệu
Làm bảng quảng cáo giá rẻ tại An Phát

– Đây là cấu trúc quảng cáo có đèn chiếu sáng bên trong (đèn huỳnh quang). Đối với in hình ảnh, các vật liệu có độ trong suốt từ 25 – 37% được sử dụng và được gắn vào bằng hệ thống căng. Mực dung môi được sử dụng để in. 

Thiết kế của phương tiện quảng cáo này bảo vệ hoàn hảo tài liệu quảng cáo khỏi thời tiết và cho phép bạn giữ nó ở dạng ban đầu. Đèn nền trông đặc biệt có lợi vào ban đêm.

Nếu bạn cần thiết kế một bảng hiệu quảng cáo, thi công bảng hiệu, hoặc sửa chữa bảng hiệu quảng cáo thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua Facebook An Phát  này nhé!

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến chúng tôi.

Rate this post