0566 76 76 79
Nhắn tin qua Facebook Zalo: An Phát Bảng Hiệu An Phát

Ý tưởng sáng tạo bảng hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Kỹ thuật bảng hiệu đã được sử dụng bởi các nhà thiết kế và nhà tiếp thị quảng cáo, nhờ tác động của chúng đến hiệu suất của bảng hiệu của bạn. Nhưng để làm cho bảng hiệu của bạn hoạt động, bạn nên xem những ý tưởng sáng tạo về bảng hiệu dành cho các  doanh nghiệp nhỏ này và cách áp dụng chúng vào bảng hiệu của mình sao cho thật tốt hơn nhé.

 Khả năng hiển thị:

Trước hết, bạn cần nghĩ đến khả năng hiển thị của các bảng hiệu quảng cáo này trên thị trường. Dấu hiệu của bảng hiệu thường được hiển thị như thế nào đối với khán giả mục tiêu cần tiếp cận đến?

Giả sử bạn muốn có những người qua đường ghé thăm quán cà phê của bạn ngay lập tức khi họ nhìn thấy tấm biển treo ngay lối vào của quán cà phê mà bạn đang mở.

Trong trường hợp đó, bạn nên làm cho bảng hiệu của mình hiển thị một cách cụ thể về dịch vụ của bạn để họ có thể nhìn thấy và cảm thấy dịch vụ này phù hộp với nhu cầu của họ.

Khả năng đọc và hiểu được ý nghĩa 

Tính dễ đọc cũng là một khía cạnh thiết yếu của một bảng hiệu quảng cáo. 

Mức độ dễ đọc của biển hiệu sẽ ảnh hưởng đến việc đối tượng mục tiêu của bạn có dễ đọc và ghi nhớ nó như thế nào mà thôi.

Nếu những từ bạn sử dụng quá phức tạp hoặc hiếm khi được sử dụng đến, nhiều khách hàng tiềm năng của bạn không thể nào có thể hiểu đến ý nghĩa của bảng hiệu đó đang nói về vấn đề gì, và dịch vụ của bạn ra sao.

Tương tự như vậy, khả năng đọc cũng có thể phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn đặt thông tin văn bản trên bảng hiệu của mình như thế nào.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần phải ghi nhớ là khả năng đọc chủ yếu phụ thuộc vào từ ngữ và cấu trúc câu mà bạn  đang sử dụng để truyền tải thông điệp của mình đối với khách hàng.

Sự rõ ràng

Sự rõ ràng là một khía cạnh thường bị các nhà tiếp thị bỏ qua đi sự hấp dẫn mà bảng hiệu mang lại.

Tất nhiên, có thứ gì đó sáng sủa có thể giúp biển hiệu của bạn được nhiều người chú ý dễ dàng hơn và thu hút được nhiều sự chú ý hơn, nhưng một khi người đó bắt đầu đọc biển báo của bạn, thì họ có thể nhận thấy rằng chữ không rõ ràng chút nào vì tất cả các lý do khách quan và chủ quang của  bạn.

Đó là lý do tại sao sự rõ ràng là rất quan trọng khi bạn thiết kế, hay bạn đang cần sở hữu một bảng hiệu quảng cáo.

Đối tượng mục tiêu của bạn phải có thể nhìn rõ những gì bảng hiệu của bạn đang nói đến vấn đề gì  – nếu không, bạn có thể kết thúc với số lượng khách hàng đang càng ngày càng giảm đi chỉ vì bảng hiệu của bạn không đủ ý nghĩa, không đủ đơn giản để người đọc hiểu được ý nghĩa của nó.

Danh tính của bảng hiệu.

Nhận diện của thương hiệu của một doanh nghiệp đã đóng góp  một vai trò vô cùng quan trọng trong chiến dịch tiếp thị quảng cáo của bạn đến người tiêu dùng, nhưng nó cũng phải là tiền đề và trung tâm cho việc thiết kế bảng hiệu nên có mà bạn đang mong muốn, hướng đến.

Rốt cuộc, cách mà bạn đang sử dụng bảng hiệu phải phù hợp với các đặc điểm nhận dạng thương hiệu mà bạn đang sở hữu, ngay cả khi bạn sở hữu một doanh nghiệp tương đối nhỏ .

Cách tốt nhất bạn có thể tìm hiểu về toàn bộ vấn đề là việc bạn phải ghi nhớ các giá trị và đặc điểm chính của thương hiệu.

Sau đó, bạn có thể thực hiện những điều này thành các bảng hiệu mà bạn đã tạo ra cho doanh nghiệp nhỏ.

Màu ủa bảng quảng cáo

Khi nói đến thiết kế, điều quan trọng cần nhớ là màu sắc không chỉ là một yếu tố  về mặt kỹ thuật nữa mà nó còn về yếu tố tính tế, thẩm mỹ về cách phối đồ.

Màu sắc có thể gợi lên cảm xúc và cảm giác ở đối tượng mục tiêu của bạn ở cấp độ tiềm thức, cho phép bạn tác động đến khách hàng tiềm năng của mình ngay cả trước khi đọc bảng hiệu mà bạn đã gầy công xây dựng.

Nhưng trước khi bắt đầu chọn mọi màu sắc khác mà bạn  đang nghĩ đến, bạn nên lùi lại một chút và nhớ lại đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là gì đối với người tiêu dùng.

Sự sáng tạo trong bảng hiệu 

bảng hiệu
hộp đèn siêu mỏng

Khi bạn đã chọn phông chữ bạn sẽ sử dụng cho bảng hiệu của mình xong rồi thì bạn cũng nên nghĩ về độ đậm của nó.

Ở một mức độ nào đó, điều này đặc biệt quan trọng đối với sự tương phản mà bạn tạo ra trong bảng hiệu của mình, nhưng cũng rất quan trọng khi xem độ đậm như một đặc điểm cụ thể của bảng hiệu của bạn.

Điều này có nghĩa là sự táo bạo chỉ có thể cải thiện thiết kế của bạn nếu nó đã tốt.

Đồng thời, một số phông chữ trông không đậm đẹp, vì vậy bạn cần phải thử nghiệm và xem những gì hiệu quả và những gì không hiệu quả trước khi bạn sử dụng độ đậm.

Nếu bạn cảm thấy bạn chưa sáng tạo được một cái bảng phù hợp thì  bạn có thể cân nhắc đến AN PHÁT để giúp bạn tạo ra một loại bảng hiệu phù hợp với cơ sở của bạn

Rate this post