Hướng dẫn làm bảng hiệu quảng cáo ngắn gọn cho người mới

Tạo một bảng hiệu thoạt nhìn có vẻ như là một việc đơn giản. Trên thực tế, trước khi bạn bắt đầu thiết kế và lựa chọn một phong cách, bạn cần phải biết rất nhiều sự tinh tế và chi tiết. Trước hết, bạn cần trả lời rõ ràng các câu hỏi: tấm biển này sẽ phục vụ mục đích gì.

Ví dụ, bạn cần thu hút sự chú ý của người qua đường vào tên cửa hàng. Điều này sẽ hiệu quả nếu bạn đã có một mạng lưới các cửa hàng được thiết lập tốt. Và bảng hiệu chỉ là một yếu tố khác trong sơ đồ tổng thể của một thương hiệu nổi tiếng.

Một điều nữa là nếu bạn muốn sử dụng dấu hiệu như một dấu hiệu. Ví dụ, bạn cần làm nổi bật lối vào văn phòng giữa hàng trăm tòa nhà tương tự.

Điều rất quan trọng là phải biết đối tượng mục tiêu của công ty bạn là gì. Nếu là những người trẻ dưới 30 tuổi thì nên sử dụng những gam màu tươi sáng , thiết kế theo phong cách trẻ trung. Trong trường hợp sản phẩm dành cho những người lớn tuổi kinh doanh thì phong cách của bảng hiệu sẽ ngắn gọn và nghiêm túc hơn.

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên đọc bài báo về mẹo làm bảng hiệu quảng khác khác để càng nắm vững về cách thiết kế và làm sản phẩm của bạn một cách tốt nhất. Còn bài viết này chỉ mong các bạn có thể tham khảo thôi.

bảng hiệu
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ

Cách chọn mục tiêu cho một bảng hiệu

Nhiệm vụ chính là quyết định mục tiêu mà doanh nhân đang theo đuổi bằng cách lắp đặt một bảng hiệu. Nó chỉ có vẻ như là một nhiệm vụ đơn giản, trên thực tế có rất nhiều sắc thái. Hãy tự trả lời những câu hỏi sau:

  1. Bạn có cần thu hút sự chú ý của khách hàng vào một điểm nhất định?
  2. Bạn có muốn thông báo và thông báo về địa điểm của cửa hàng không?
  3. Bạn muốn quảng cáo khai trương công ty?
  4. Bạn có đang thông báo một cửa hàng mới mở trong mạng lưới kinh doanh đã phát triển không?
  5. Dấu hiệu dành cho ai và nó nên thu hút sự chú ý của ai?

Ví dụ, một dấu hiệu cho biết vị trí của một câu lạc bộ thể thao. Trong trường hợp này, bạn cần thiết kế nó theo phong cách hạn chế, sử dụng hình ảnh của các cơ thể được huấn luyện, dụng cụ thể thao và tên gọi.
Cần cung cấp sản phẩm cho người hưu trí? Hãy xem xét ngay quan điểm của họ. Sử dụng các chữ cái lớn, sắc thái có thể nhìn thấy từ xa.

Mục đích phụ của bảng hiệu

Những mục tiêu như vậy không phải lúc nào cũng có sẵn. Chúng có thể được sử dụng nếu bạn muốn thu hút khách hàng không chỉ đến cửa hàng này mà còn để thông báo rằng công ty có trang web riêng. Hoặc có một cửa hàng trực tuyến, văn phòng.

Do đó, trên bảng hiệu, bạn có thể để trống thông tin liên hệ: số điện thoại, tên địa điểm, địa chỉ văn phòng, v.v.

Một mục tiêu khác có thể là nhu cầu cung cấp ánh sáng cho lãnh thổ trong bóng tối. Ví dụ, một bảng hiệu được đặt phía trên lối vào một quán cà phê. Và trước cửa ra vào có bàn cho những người có nhu cầu ngồi ngoài trời. Trong trường hợp này, biển báo có thể chiếu sáng khu vực, thực hiện đồng thời cả hai chức năng.

Thông tin ngắn gọn về bảng hiệu

Khi thiết kế một bảng hiệu, bạn nên nhớ rằng thời gian xem thông tin thường không quá 3-5 giây. Đó là khoảng thời gian bạn có để lọt vào mắt xanh của những người qua đường. Vì vậy, tiêu đề nên ngắn gọn, đủ dung lượng, dễ hiểu.
Tất nhiên, sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu chỉ sử dụng một từ hiển thị tên của một cửa hàng nâng cao. Đây là những gì các chủ chuỗi cửa hàng làm. Magnet, Pyaterochka, Perekrestok, OK, Lenta – mọi thứ rõ ràng ngay lập tức, người mua quay vào cửa hàng để mua sắm.

bảng hiệu
Bảng quảng cáo giá rẻ tại An Phát


Còn những người mới bắt đầu thì sao? Một từ không cho biết nó là loại thể chế nào. Nó sẽ không giải thích lý do tại sao nó là cần thiết để quay ở đây. Do đó, bạn nên tuân thủ các quy tắc nhất định khi bắt đầu hoạt động.
Ngoài ra, hãy nhớ rằng sẽ không có ai dừng lại đặc biệt để xem biển báo của bạn. Bạn nên tin vào thực tế rằng ngay từ cái nhìn bình thường đầu tiên, những người qua đường sẽ nhận thấy điều gì đó khiến họ đi vào cơ sở của bạn.

Quy tắc tạo bảng hiệu cho người mới bắt đầu

Nếu bạn vừa mới bắt đầu hoạt động của mình, thì các quy tắc sẽ như sau:
nghĩ ra một cái tên hay ho, ngay cả từ một từ;

    1. Lắp đặt thêm các vật liệu quảng cáo ngoài trời gần đó, ví dụ, cột trụ, bảng hiệu, hộp đèn, biển quảng cáo, bảng quảng cáo, sẽ mô tả chi tiết hơn hướng của hoạt động;
    2. Sử dụng các loại hình quảng cáo bổ sung: nói về công ty trên các phương tiện truyền thông, quảng cáo trên đài phát thanh, truyền hình, báo chí;
    3. Tạo trang web của riêng bạn, nơi bạn trình bày chi tiết các hoạt động của mình;
    4. Bản thân tên chứa thông tin về hướng hoạt động;
    5. Đặt thêm địa chỉ liên hệ trên bảng hiệu dẫn khách hàng đến văn phòng, trên website, để lại số điện thoại, tên các nhóm trong mạng xã hội.

Trong tương lai, khi họ tìm hiểu về công ty của bạn, những vật liệu vẫn sẽ giúp phát triển. Tuy nhiên, cần nhớ rằng quá tải với các chi tiết chỉ làm hỏng sự xuất hiện của dấu hiệu. Lựa chọn cẩn thận những thông tin và yếu tố thực sự quan trọng.

Tên trên bảng hiệu

bảng hiệu
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ

Tất nhiên, cách bạn đặt tên cho cơ sở của mình là tùy thuộc vào bạn. Nhưng trong trường hợp của bảng hiệu, điều đáng hiểu là bảng hiệu đó nên ngay lập tức cho biết họ cung cấp loại sản phẩm nào ở đây. Ví dụ, bạn quyết định đặt tên cho cửa hàng quần áo của mình theo tên người bà yêu quý của bạn.

Và bây giờ tên này phô trương trên lối vào. Người đi bộ nhìn thấy một từ “FIL.Cafe”, và thậm chí không đoán được chính xác những gì đang được cung cấp ở đây. Nó có thể là một quán cà phê, tiệm spa, tiệm làm tóc, siêu thị hoặc cửa hàng văn phòng phẩm. Do đó, bạn nên thực hiện các bước sau:

  1. Thuộc tính bên cạnh tên bằng các chữ cái nhỏ hơn hướng hoạt động: “FIL.Cafe”, v.v.
  2. Nếu bạn quyết định chỉ để lại một cái tên, thì hãy trang trí cửa sổ sao cho người qua đường có thể thấy đó là cửa hàng quần áo, quán ăn, quán cà phê, v.v.
  3. Đặt một cột trụ di động bên cạnh biển báo, nó sẽ cho biết đó là loại hình tổ chức nào.

Các yếu tố thiết kế bảng hiệu

Cuối cùng, tôi muốn thu hút sự chú ý của bạn đến tính ngắn gọn của các yếu tố thiết kế. Đôi khi, các nhà thiết kế mới cố gắng làm cho bảng hiệu của họ sáng sủa, gây chú ý, lấp lánh, khác thường. Kết quả là, sự phong phú của bóng đèn, các yếu tố trang trí, đèn neon, ẩn tên của chính nó.

Hoặc bảng hiệu trở nên quá tải khiến thông tin thiết yếu bị mất.Biển báo có thể có nhiều màu sắc, nhưng hãy ghi nhớ sự thuận tiện của người đọc. Ví dụ, họ quyết định viết tên của cơ sở bằng các chữ cái dưới dạng ly cà phê hoặc xoắn chúng dưới dạng bánh quy để thu hút họ đến tiệm bánh. Bạn không nên làm điều này, bởi vì khách truy cập sẽ chỉ nhìn thấy một chiếc cà vạt phức tạp, nhưng họ sẽ không bao giờ biết công ty của bạn được gọi là gì. 

Bài viết này chỉ là bài viết giúp bạn tham khảo thôi nhé!

Nếu bạn cần làm bảng quảng cáo thì có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua Facebook Nguyễn Long này nhé!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Rate this post
0566 76 76 79
Nhắn tin qua Facebook Zalo: An Phát Bảng Hiệu An Phát